Ngày 01.04.2020, nhờ một câu hỏi vui, tớ đã thành công lừa một con người thành người bạn rất tốt bây giờ của tớ - anh bạn K.A.
Tới tận bây giờ, tớ vẫn thấy mình may mắn khi quen biết anh bạn này. Mối quan hệ của tớ và cậu ấy có khởi đầu không mấy ấn tượng, tớ chỉ biết K.A là một bạn học lớp tiếng Trung, được một cô bạn trong lớp tớ thích. Hồi đầu tớ còn hơi né né cậu ấy vì tình cờ chứng kiến trò cược đùa K.A với 1m86 lớp tớ để xin sđt bạn gái xinh nhất trường kĩ thuật, lúc ấy tớ nghĩ K.A chính là một fboy chính hiệu, cần tránh xa. Nhưng mà thế nào càng tránh thì lại càng dính phải, kể từ thời gian đi huấn luyện quân sự cho tới lúc về trường học, tớ cứ phải làm việc với K.A suốt thôi. Thật đúng là chạy trời không khỏi nắng. Tuy vậy nhưng làm việc chung lại cho tớ có cơ hội biết về cậu bạn này hơn, biết rằng cậu ấy là một người có trách nhiệm, luôn đối xử tốt với mọi người và còn rất thành thật nữa. Và thế là, chẳng biết vô tình hay hữu ý, tớ đã rắc thính cậu ấy và tụi tớ thành một cặp. 
Quãng thời gian qua bên K.A tớ thấy rất vui vẻ và ngọt ngào. K.A đối xử rất tốt , rất chiều tớ dù cu géi này có đòi hỏi khó thế nào đi chăng nữa. Đặc thù môi trường học làm tớ và K.A gặp nhau suốt ngày, bởi vậy mà tụi tớ làm rất nhiều việc cùng nhau, học tập cùng, ăn cùng, vui chơi cùng,... Bởi luôn cùng nhau như thế nên chắc chắn tớ cũng bộc lộ hết mọi điểm tốt và xấu của mình, K.A cũng nhận ra và khuyên nhủ tớ về những nết xấu, những suy nghĩ toxic hay những hành động của một mean girl. Tớ rất biết ơn và trân trọng K.A vì những việc cậu ấy làm cho tớ. Nhớ có lần một buổi tối, tớ nhờ cậu ấy tầm 5-6 lần gì đó, cậu ấy chạy từ tầng 1 lên gặp tớ ở tầng 2 rồi đi xuống. Nhờ nhiều quá nên cậu ấy cũng bực mình, có hơi cáu với tớ. Thế nhưng, lúc sau thấy tớ mặt mũi ngán ngẩm là lại dỗ dành ngay. Hay như hôm nay, dù trời lại, cậu ấy lười đi ra ngoài nhưng mà thấy tớ bảo muốn đi chơi là đã phi xe 20km đến đón tớ, đáp ứng đủ mọi địa điểm mà tớ muốn ghé qua. Chắc là cậu ấy muốn cho tớ một buổi dating đúng nghĩa vì kể từ ngày xác nhận mối quan hệ đến giờ, tụi tớ chưa có lần nào thực sự đi chơi cùng nhau. Tớ rất ghi nhận K.A vì lúc nào cũng luôn cố gắng hoàn thiện bản thân hơn vì tớ, lúc nào cũng nghĩ cho tớ. 
Trong thời gian 3 năm tới, chắc chắn tớ và K.A vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau nhiều. Tớ không mong gì nhiều hơn ngoài việc bọn tớ tiếp tục yêu thương nhau và cùng nhau phấn đấu trong học tập, vượt qua mọi drama của môi trường học đầy toxic :)
ảnh không liên quan, chỉ là hnay vừa xem phim này xong thấy vui vui nên để cho có thôi =))
(17.02.2021)