Viết cho một năm 2018 sẽ tràn đầy sự khác biệt. Tạm biệt 2017 và những sợi tơ vương, mình bước qua sóng gió thật mạnh mẽ, vẫn luôn luôn hướng về phía mặt trời. Ai đang đợi ai ở phía trước, phải đi mới có thể đến được.
Mình sẽ sống như thế nào cho 2018.
Mình nhớ năm xưa cũ nào đó, mình mong ước lấy chồng vào ngày 18/08/2018, vì mình thích thế. Và mình cũng đang ở 28 cái thanh xuân.
Chồng mình, cậu ấy ắt hẳn sẽ thích đi du lịch giống mình. Cậu ấy sẽ là người yêu những nét đẹp tự nhiên, là người biết tận hưởng thiên nhiên và yêu sự xê dịch, cũng là người đàn ông của gia đình, là người luôn mong muốn trở về với vòng tay của mình sau một ngày làm việc bận rộn. Cậu ấy sẽ là người đủ trầm lắng và sâu sắc để bao bọc cho mình. Là một người đàn ông hiền lành và đầy trí tuệ, lại còn hài hước nữa. Cậu ấy là người mà cho dù ngoại hình có xấu hay đẹp, thì vẫn khiến con tim mình rung động và có nụ cười thật ấm áp.^^
Mình sẽ vừa làm vừa học,sẽ cố gắng học thật tốt. Nếu có thể sẽ tìm một công việc tốt hơn hiện tại, thay đổi môi trường làm việc sẽ khiến mình dày dặn kinh nghiệm hơn. Và dù thế nào thì đi làm cũng sẽ thật vui vẻ và thoải mái.
Tập yoga và chạy bộ mỗi sáng nhé. Trở nên khỏe mạnh rắn rỏi và trẻ đẹp hơn, cũng là một điều cần được ưu tiên trên hết. Và đọc sách trở thành một thói quen. Học tiếng anh để nhìn ra thế giới. Hãy trở thành một người con gái ưu tú hơn nữa.
Tạm thế đã nhỉ. Hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn nữa trong 2018 này nhé