2h chiều, tôi có mặt tại sân bay Đà Nẵng. Chuyến bay của tôi là VNA khởi hành lúc 4h05 phút và dự kiến đáp đến sân bay Buôn Ma Thuột lúc 17h10. 
Ngày 30 Tết, sân bay đông đúc và  chộn rộn lạ thường. Lần đầu tiên tôi được trải nghiệm cảm giác giành giật từng giây phút để có mặt cùng gia đình kịp đón Giao thừa. Ăn vội vã một tô mỳ Quảng cùng ly nước dưa hấu ép, cứ vài phút tôi lại nhìn đồng hồ ... mãi mà chưa tới lúc được lên cửa máy bay. 
Mấy nay khắp báo chí đều đưa tin về dịch bệnh Vũ Hán kỳ lạ, sân bay quá nửa người đeo khẩu trang phòng bị, tôi cũng không ngoại lệ. Sân bay ngày Tết có phần xinh xắn và trang hoàng lộng lẫy hơn ngày thường. Năm nay mở cửa hàng nên tôi về muộn hẳn. Mọi năm, tầm 25 là tôi đã ở nhà nằm phè phỡn và ăn không thiếu các món đặc sản quê nhà. Giờ này năm nay, ây gu ... nghĩ vừa vui vừa có chút chạnh lòng đôi chút. 
Lũ trẻ vô tư đùa nghịch, cười đùa vang cả một góc sân bay. Tiếng cười của chúng giúp những người lớn xua đi phần nào sự mệt nhọc của một năm 2019 dài đằng đẵng với nhiều lo toan, phiền muộn. Trẻ em luôn là liều thuốc tinh thần hữu hiệu những lúc tôi cảm thấy mình thật tệ. Hihi, chỉ cần nhìn chúng một lát thôi, tựa hồ như nguồn năng lượng trong mình được phát khởi lần nữa vậy. 
Lúc này đã là 1h03 phút sáng ngày mồng 1. Gia đình tôi vừa cúng năm mới, còn tôi thì vừa kịp tẩy trang, đánh răng và chui tọt vào phòng để viết những dòng ngu ngơ này, haha. Vài người bạn vừa gọi điện chúc Tết làm mạch viết có phần gián đoạn.
2019 vừa qua, một khoản nợ nho nhỏ nằm ngay trên đầu nhưng bù lại là một thương hiệu nhỏ xinh madebyme vừa ra đời. Năm 2020 với nhiều dự định tuyệt vời đang chờ đón, nhiều kế hoạch đang đợi tôi thực hiện, nhiều nơi để đi và nhiều điều đang chờ tôi khám phá. 
Tôi cảm ơn 2019 đã dạy tôi về lòng dũng cảm, can trường và vượt lên gian khổ. Cảm ơn 2019 đã cho tôi những người đồng hành tuyệt vời. Mong rằng 2020 tôi sẽ giữ vững niềm tin và sự kiên trì để khiến cho những thành quả của năm 2019 thêm tươi sáng. 
Cảm ơn và tạm biệt!