Trước hết có 1 số điều tôi cẩn làm rõ đấy là: toàn bộ ý kiến tôi nêu ra trong bài viết ngắn này là ý kiến riêng của tôi. Và giờ bắt đầu vào bài viết nào!

Cái tiêu đề của bài viết tôi cũng không biết viết ra sao cho hợp lí nhất nhưng đơn giản là trong  những câu chuyện cổ tích mà được nghe từ lâu rồi ấy thì việc mà hoàng tử luôn tới công chúa khi cô sắp ngỏm hay ăn hành là đúng hay không. Những câu chuyện cổ tích thì chắc ai cũng biết là nó không có thật rồi. Và những câu chuyện đó được viết ra và kể lại với những đứa trẻ còn non nớt suy nghĩ rằng sẽ luôn có người cứu nó khi nó gặp nạn. Và cá nhân tôi, việc đó là không nên. Tuy cũng nên để trẻ con nó có suy nghĩ tốt đẹp từ lúc nhỏ nhưng 1 khi nó đã biết suy nghĩ rồi cũng nên cho đứa bé biết rằng cuộc sống sẽ không có màu hồng như nó thường nghe trong chuyện, sẽ không có việc có ai lạ mặt không quen biết chạy tới cứu nó làm gì mà chỉ có chính đứa bé đó là cứu bản thân nó khỏi hiểm nguy đó. Còn trở lại với câu hỏi ban đầu là liệu luôn có hoàng tử cứu công chúa khi cô gặp nạn. Thì câu trả lời của tôi là không. Đó sẽ chỉ là những điều ước của những cô gái trẻ được đặt vào câu chuyện cổ tích và hình ảnh một chàng hoàng tử méo biết là ai tới và cứu cô. Nên vì vậy, việc luôn có hoàng tử tới cứu công chúa nó sẽ chỉ có thật với chuyện cổ tích vì nó là những câu chuyện không có thật và nếu áp dụng vào thực tại, sẽ không có ai cứu bạn mọi lúc mọi nơi khi bạn gặp nguy. Và với những ai còn tin tưởng vào điều đó thì nên đọc bài viết này. Chính vì vậy, tôi thích một số cô công chúa mạnh mẽ hơn, có khả năng giải nguy cho mình như: Merida, Mulan, Pocahonsta...
Đây là bài viết ngắn của tôi về việc mà hoàng tử cứu công công chúa khỏi cái chết trong một số câu chuyện cổ tích bạn từng nghe là đúng hay sai, cám ơn đã theo dõi