"Tớ đố cậu biết nhé!
Sinh ra để làm gì?..."

Tớ nghĩ ai trong đời rồi cũng một lúc nào đấy tự đặt ra cho mình câu hỏi này? Có người may mắn tìm thấy câu trả lời từ khi còn rất trẻ, có người lại phải loay hoay đi tìm đáp án cả đời. Bài thơ này được tớ viết cách đây không lâu, là kết quả tớ tìm được sau một giai đoạn sống từng khá chật vật của mình. Không phải chật vật về cuộc sống bên ngoài mà trong thế giới nội tâm.
Tớ đã không chọn lối viết ẩn ý và thâm sâu cho bài thơ này. Nó đơn giản, dễ thương và thẳng tuột. Bài thơ đọc lên, lồng thêm nhạc cũng chỉ dài có vỏn vẹn 1 phút. Nhưng với tớ, đây 1 phút duy nhất đáng ghi nhớ từ giờ cho tới mãi về sau.
Tối hôm nọ, tớ đã hì hục vẽ 88 frames hình để làm clip cho nó. Nếu các cậu hỏi tớ sao lại phải kì công, mất thời gian như vậy làm gì? Thì câu trả lời của tớ chính là: vì ngồi làm nó tớ thấy rất vui. Cái gì vui thì làm thôi! Sao phải xoắn :))
Hy vọng 1 phút ngắn ngủi của clip này sẽ mang tới cho ngày hôm nay của các cậu một nụ cười thiệt nhẹ nhõm và dễ thương. Nếu được như vậy, tớ cảm thấy mình sẽ càng vui hơn. Vì niềm vui chân chính là niềm vui có được khi ta đem lại niềm vui cho người khác mà ^^
Tớ đố cậu biết nhé!
Sinh ra để làm gì?
Xin thưa với cậu đi...

Chỉ cho vui thôi ạ.
Sáng nghe chim hỉ hả,
Tối rủ bạn xuống đường,
Có hứng thì yêu đương,
Làm mọi điều mình thích!

Đời sẽ không bi kịch,
Nếu chúng mình thương nhau.
Khỏi lo chuyện trước sau,
Cho mỗi ngày vui nhất.

Nếu đồng ý thì gật,
Cho tớ một "tim" đi!
Tớ với cậu cười khì,
Cả hai cùng vui sướng...

Yo Le.20.4.2018
-----------------------------------
Góc câu like như mọi post: mời các cậu vô page Yo Le - Chuyện nồi lẩu chơi với Yo nhớ