Tớ đang buồn. Tớ không phủ nhận điều đó. Tớ thấy có chút gì đấy vướng mắc trong lòng. Những dự định, kế hoạch rồi hy vọng của tớ. Tớ thấy không ổn lắm vào lúc này. Tớ lại, lần nữa, khiến mọi thứ rối tung lên. Tớ biết lỗi của tớ rồi. Rằng lúc tớ có thời gian để làm mọi thứ một cách tốt nhất. Tớ không tận dụng lúc đó. Tớ luôn đi theo một thứ gì, như là chủ nghĩa hoàn hảo. Nhưng cuối cùng thì sao? Mọi thứ không hề hoàn hảo như tớ muốn. Ngược lại, không có một sự chuẩn bị kỹ càng mà chỉ là những lần bỏ dở. Tớ ghét cái tính của tớ, nhưng tớ lại chẳng hề cố gắng làm gì để thay đổi nó. Rồi thì mai này mọi thứ sẽ ra sao nhỉ? Tớ cũng không biết nữa..
Tớ ghét bản thân tớ, ít nhất là ở giây phút hiện tại. Dường như mọi thứ đang rối tung hết lên và tớ thì chỉ là một mớ hỗn độn. Thật sự tớ chẳng biết diễn tả cảm xúc mình lúc này như thế nào nữa. Tớ thấy mọi thứ lại sụp đổ rồi, một lần nữa.
12:45 sáng, Hà Nội, 16/05/2022.