Trước giờ mình chưa từng làm chuyện này, có thể là hơi khác mình bình thường một chút, nhưng chính là mình khi đang thực sự thích một ai đó.
Crush hỏi mình là tại sao mình thích cậu ấy.
Mình vẫn chưa trả lời là vì cần thời gian để sắp xếp những lí do, vì thực sự nó nhiều quá, vì nếu trả lời trước mặt thì chắc mình không bình tĩnh để nói được.
Mình không thích cách nghe mình kể 1 câu chuyện đã 2 lần nhưng lần sau nhắc lại, cậu vẫn không nhớ. Nhưng mình thích nghe cậu kể chuyện, chỉ cần là cậu kể, chuyện gì mình cũng nghe được và thích nghe, cho dù câu chuyện cậu có kể đến lần thứ 4 (vì nghĩ rằng chưa kể).
Mình thích cách cậu thể hiện quan điểm của mình, cậu có lập trường riêng và chính kiến riêng, và chắc nhiều lần random quan điểm của cậu giống của mình (mà khi mình chưa có cách nào nói ra được thì cậu nói trước), điều này thu hút mình. (cái này là từ lúc đầu này, chứ k phải là thích rồi tự thấy cậu nói giống mình đâu).
Mình thích cách cậu thể hiện sự quan tâm với mọi người, chắc là hơi phóng đại nhưng mình thấy sự chân thành của cậu trong các mối quan hệ, nó làm mọi người (mình nghĩ là mọi người) trong đó có mình cảm thấy an tâm.
Cậu khác hình mẫu của mình lúc trước, đó cũng có thể là điểm thu hút mình, nghe hơi vô lí nhưng mà nó là sự thật.
Mình chỉ muốn lắng nghe mọi người, ít khi chia sẻ hay tâm sự, nhưng với cậu, mình muốn chia sẻ nhiều hơn, những câu chuyện mà trước giờ chỉ mỗi mình biết. Mình thích cách cậu và mình giống nhau trong nhiều khía cạnh, và mình luôn coi cậu hơn là một người bạn đồng hành.
Mình thích cách cậu chia sẻ nỗi buồn của cậu cho mình nghe.
Cậu tỉ mỉ và biết quan sát, mình thích cách cậu “Ui xin lỗi” khi chở mình vấp phải 1 ổ gà trên đường (thật sự là chưa từng có thằng bạn nào xin lỗi mình vì chở mình vấp phải toàn ổ gà cả.
Rất nhiều những cái khác
Cái gì về cậu hiện giờ mình cũng thích.
Và rất nhiều những điều mình không thích, chưa hỏi nên mình chưa nói.
Nhưng mình thích cả những điều không thích đó, mặc dù trước đây đó là những điều mà mình không chấp nhận được.
Có thể cậu sẽ cảm thấy phiền khi mình làm mấy điều nhảm nhí này, sorry mình xin ích kỉ lần này vì bản thân vậy.
Mình đã quyết định sẽ cố gắng vì tình cảm của mình một thời gian nên hi vọng cậu không cảm thấy khó xử, vì thực sự mình đang rất thoải mái khi lần đầu làm mấy việc này vì người mình thích.
Chưa từng biết đến mấy kiểu sến súa hay thể hiện thích một người là như thế nào nên kinh nghiệm của mình là O. Mong rằng sau lần này thì kinh nghiệm sẽ tăng lên được một mức, có gì sau này thích người khác còn biết đường biểu đạt.
Thật may là sau những khủng hoảng trước tốt nghiệp, mình đã vui trở lại.
Hoian062020
Một chú ảnh chỉ có khoảng trống phía bầu trời, như mình vậy, trong mình toàn là hình ảnh của cậu, làm sao để mình có thể tìm được khoảng trời của riêng mình nhỉ?
Hoian062020 Một chú ảnh chỉ có khoảng trống phía bầu trời, như mình vậy, trong mình toàn là hình ảnh của cậu, làm sao để mình có thể tìm được khoảng trời của riêng mình nhỉ?