Các bạn nghĩ sao về một người đàn ông yếu đuối. Vâng, là yếu đuối chứ không phải nhu nhược. Tôi là một người như thế.
    Tôi từng có một người để gọi là người yêu. Và rồi nó cứ thế chẳng thể ra đi vì sự yếu đuối của tôi. Chúng tôi chia tay nhưng vẫn làm bạn. Chẳng ai tin chúng tôi có thể trở lại làm bạn sau cái cảm xúc gọi là yêu. Giằng xé, đau đớn. Cũng chẳng thể ko gặp nhau. Mỗi khi nghĩ tới việc đấy tôi lại thấy gương mặt buồn rầu của cô ấy, lại thôi. Cũng từng thử, nhưng chỉ tầm tuần là lại như cũ, vì sự yếu đuối của tôi. Cô ấy có người khác, cũng chẳng thể dứt ra, cứ tự xát muối vào vết thương. Vẫn đôi khi gặp nhau, vẫn trò chuyện, mà chẳng còn như xưa. Chẳng biết do tôi thay đổi hay cô ấy lột xác. Khác. Người cô ấy quen lại là người quen của tôi. Cứ lần lữa, đấu tranh bản thân. Rồi buông xuôi. Tới đâu thì tới. Cũng sự yếu đuối của mình. 
    Sau chia tay, tôi trở lại như lúc chưa quen. Hút thuốc lại, mặc kệ bản thân. Thoải mái nhưng trống rỗng. Chia tay nhưng còn thương. Vẫn học tập, vẫn sống tiếp. Tồn tại. Nhưng chẳng thể khóc. Thấy bản thân yếu đuối vô cùng. Ước gì mình có thể khóc.
    Tôi tánh đàn bà. Tôi nhiều chuyện. Nhiều chuyện với những người tôi thật sự quan tâm. Nhưng chẳng thể trải sự lòng với ai, với cô ấy. Cũng cố thử chia sẻ, nhưng thái độ cô ấy làm tôi chẳng muốn làm điều dại dột ấy lần nào nữa.
    Tôi bisexual. Khi tôi treo cờ LGBT có ai hỏi tôi gay chăng?? Muốn hét lên vào mặt họ cũng không dám.
    Tôi nghĩ tôi không đáng được yêu. Có lần đọc những câu trên mạng: Nếu đổi lại là bạn, bạn có yêu một người như bản thân không. Cũng đúng, họa có người điên mới yêu được một người như tôi,chẳng có gì tốt đẹp cả.
    Cô ấy nhạy cảm. Đôi lúc cô ấy hỏi thăm tôi khi cảm giác có gì khác ở tôi. Muốn xả hết ra. Chẳng dám. Lại tự đau. Cô ấy cứ trách sao tôi cứ cố giả vờ mạnh mẽ. Chẳng thể hét vào mặt cô ấy rằng do tôi yếu đuối. Ai lại muốn yêu một chàng trai yếu đuối chứ.
   Cảm thấy ganh tỵ khi người khác khóc. Họ mạnh mẽ thật đấy. Chẳng như tôi. Ngồi tự buồn cho bản thân rồi thôi. Chẳng muốn làm gì. Yếu đuối chăng.
    Muốn hét lên với cả thế giới:
    " Tôi là một thằng đàn ông yếu đuối"
       Còn nhiều chuyện lắm.