Biệt thự Nguyễn Văn Hảo là một căn nhà có bốn mặt tiền là đường Trần Hưng Đạo , Ký Con , Yersin , Lê Thị Hồng Gấm được xây dựng với lối kiến trúc Pháp . Lần đầu mình phát hiện ra tòa nhà này là khi mình chạy trên đường Trần Hưng Đạo để đi ra chợ Bến Thành . Ấn tượng bởi sự nổi bật này nên mình đã tìm hiểu về nó và vác sổ để đi vẽ ngay.
Nếu bạn nào ở Sài Gòn có thể tham gia ký họa chung với câu lạc bộ của mình cho vui ạ .
Mình là Quan Art Drawing
Biệt thự Nguyễn Văn Hảo là một căn nhà có bốn mặt tiền là đường Trần Hưng Đạo , Ký Con , Yersin , Lê Thị Hồng Gấm được xây dựng với lối kiến trúc Pháp . Lần đầu mình phát hiện ra tòa nhà này là khi mình chạy trên đường Trần Hưng Đạo để đi ra chợ Bến Thành . Ấn tượng bởi sự nổi bật này nên mình đã tìm hiểu về nó và vác sổ để đi vẽ ngay. Nếu bạn nào ở Sài Gòn có thể tham gia ký họa chung với câu lạc bộ của mình cho vui ạ . Mình là Quan Art Drawing