13/11/2020
Hôm nay là thứ 6, và tôi vừa trải qua 1 tuần khá đáng nhớ, có điểm nhấn, 1 tuần ko nhạt nhẽo như mọi tuần khác của chuỗi ngày nhàm chán mà tôi cứ ngỡ sẽ phải đi rất lâu nữa.
Nghe thì cũng khá là điên rồ đấy, nhưng tôi nghĩ những thứ này nên được bắt đầu sớm hơn. Đúng là nói trước bước không qua mà, trước giờ tôi nghĩ là sẽ không bao giờ quen những cô gái trên mạng, rồi vào tối thứ 3, lại là cái tâm trạng man mác buồn, hơi bất cần cộng thêm sự cô đơn cần hơi người, tôi lại lên app dating với hy vọng gì đấy khá mong manh. Sau vài thằng đực rựa thì tôi gặp em, câu đầu tiên là xác minh giới tính và địa điểm, câu thứ hai là "đi chơi không" =)) Trong 1 hoàn cảnh như vài năm trước hoặc là 1 người bình thường khác, sẽ là 1 điều bất ngờ hay kiểu "wtf, m điên à". Nhưng tôi cũng chả bất ngờ lắm khi em đồng ý. Em bảo đợi em tắm, ok. Tôi cũng chả kì vọng gì nhiều đâu, đơn giản là có người đi cùng cho đỡ cô đơn thôi. Và đấy là sự may mắn của tôi...
Đón em ở 1 con ngõ, em là sinh viên năm nhất, lên đây chưa được 1 tháng nhưng rất ít khi ở nhà vào buổi tối. Ngoại hình em bình thường, hơi gầy 1 chút, mặt hơi có mụn, mà tôi không quan tâm lắm. Lúc đấy là 11 rưỡi đêm, mặc dù là 1 playgirl nhưng e cũng yên tâm phần nào vì nhìn tôi không giống bọn sẽ bắt e đi bán. Bọn tôi ra Circle K ngồi, mua 2 chai nước, em uống highland, tôi uống tiger. Định ra caffe ngồi nhưng tại mấy quán mở đêm thì xa quá. Không ngờ là tôi gặp playgirl khá thú vị các ông ạ, chưa play lắm nhưng rất tiềm năng. Điều tôi thích nhất ở em là sự chân thật. Tôi không quan trọng con người họ ra sao, tôi chỉ quan trọng là trong cuộc trò chuyện đấy, 2 người chân thật với nhau, thế là đủ. Em kể cho tôi rất nhiều thứ, em kể e đang trong giai đoạn qua đường với khá nhiều trai, và tôi là một trong số đấy. Em nói em rất dễ, như gõ vậy, em hỏi có bao h sau này e đi làm gõ ko nhỉ?(tất nhiên cả tôi và em biết chỉ là đùa thôi). Một cô gái có cá tính, tôi thích những người như thế, những người mà cá tính không phải mua bằng tiền (mua những bộ quần áo abcd để thể hiện độ chất?), những người mà cá tính toát lên từ lời nói và hành động. Em nói em thích đi đêm, vì lúc đấy Hà Nội đã bớt ồn ào đi 1 chút rồi, tôi cũng vậy. Có nhiều thứ mà tôi không nghĩ sẽ được nghe bởi 1 cô gái. Em nói có khi ngày mai e block anh thì sao, chẳng biết được. Tôi thấy thú vị đấy chứ, có một người đi cùng, nói những chuyện chẳng cần phải che đậy. Chắc có lẽ là đúng thời điểm, 2 tâm hồn lạc lõng, tìm sự giải thoát, hơi hướng bất cần, gặp nhau, an ủi nhau. Tôi đã muốn thử những thứ như thế này từ lâu rồi, chỉ là chưa có cơ hội thôi :)) Và tôi nhận ra là, cho dù bạn biết động vào nước sôi sẽ bỏng đi chăng nữa, nhưng để biết rõ cảm giác đấy là như thế nào, cũng chỉ có cách duy nhất là chạm thử vào nó thôi. Try to know, know who you are?
*Đây là câu truyện của 2 năm trước, rồi sau đấy tôi đã bỏ lỡ những khoảng thời gian đẹp để viết về em...để rồi đến khi mọi thứ gần đến cuối, tôi mới lại viết tiếp...