Hãy thử vào phòng tắm, lột đồ ra, đứng trước gương và xem bạn thấy gì trong đó? Bạn thấy sao về cơ thể mình? Bạn thấy mình đẹp hay xấu? Bạn có thể nhìn mình thật lâu và vẫn cảm thấy chấp nhận ngoại hình của bản thân không?
Không biết câu trả lời của bạn là gì, còn mình, mình đã từng mang trong mình nỗi tự ti mặc cảm về ngoại hình rất lâu, bị ghim sâu bên trong rằng: mình xấu, mình có gu thời trang tệ, mặt không xinh, và da không đẹp, theo con mắt thẩm mĩ của đa số người Việt Nam. Mình từng cảm nhận được sự phân biệt đối xử của nam giới dành cho mình, khi mình đứng cạnh các cô gái xinh đẹp khác. Mình từng cảm thấy không gặp thuận lợi trong công việc vì vấn đề ngoại hình.
Trong số Majita Podcast tuần này, mình sẽ cùng trò chuyện với mọi người về câu chuyện "Vượt qua mặc cảm ngoại hình", tâm sự về hành trình mình đã và đang học cách chấp nhận và yêu thương ngoại hình của mình mỗi ngày.
Và để lắng nghe trọn vẹn số podcast tuần này, mời bạn click vào đây nha:
📻Youtube: https://youtu.be/TMxMWlXfHL8
-📻Spotify: https://open.spotify.com/episode/1wbOY51rSQ3OF5aH2uYcHd?si=xqlkaWXkTYGs6uSLSpq19A
Hế lô, mình là Majita - một tác giả, dịch giả, một podcaster tự do và là một… đứa trẻ đang chơi đùa với đủ môn nghệ thuật trên đời.... *Nếu bạn cũng có những giấc mơ muốn được chia sẻ với mình, hay muốn tâm sự của bạn được lên sóng Majita Podcast, hãy gửi thư cho mình vào hòm thư [email protected] nhớ! * Và nếu như các tác phẩm của mình khiến bạn cảm thấy ấm lòng, và có nhã ý nuôi tác giả, thì đâyyyy là số tài khoản của mình nhaaaaa. Mình là podcaster, rất mộng mơ, nhưng không hề chê tiền nhé, hihi: Tên tài khoản: Lê Thu Thủy Số tài khoản: 0080111063005 Ngân hàng MB – Chi nhánh: PGD Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội Cám ơn bạn rứt nhèo!!!