Xin chào các bạn đọc giả thân mến! Mình là Bảo. Bài viết sau đây chỉ là ý kiến của riêng của mình về cái tren rất hot trên Tik tok vào cuối tháng 4 vừa qua. Tren đó mình nghĩ các bạn ai cũng biết nhưng để cho chắc thì mình xin được phép nhắc lại  nó. Tren đó nói về cảnh người con gái chia tay một người con trai vì vẽ bề ngoài và rồi anh ta hét lên trong vô vọng :" Vẽ bề ngoài quan trọng đến thế sao?". Rồi nhờ sự tài tình của cộng mạng họ ghép nhạc vào và suất sắc luôn nó đã xuất hiện lên top thịnh hành. Mọi chuyện sẽ không có gì khi mà clip đó chỉ có vậy. Phần lớn mọi người đều đồng cảm với chàng trai và chỉ trích cô gái trong clip vì đã xem trọng vẽ bề ngoài quá. Nào là cô gái này không yêu thương chàng trai này thật lòng, nào là cô gái này là người ham mê vật chất.... Thú thật thì lúc đầu mình cũng nghĩ như vậy. Nhưng khi nghĩ kỹ lại thì nó cũng không đúng lắm, bởi đâu phải mình cô ấy như vậy mà có lẽ chàng trai cũng vậy, thử nghĩ mà xem nếu cô ấy không đẹp và hút được hồn chàng trai thì anh ấy có tán cô ấy không? Mà nghĩ như vậy thì cũng không đúng lắm bởi hiện tại thì ai cũng vậy mà? Vẽ bề ngoài rất quan trọng! Nếu nó không quan trọng thì các mặt hàng thời trang đã không ra sản phẩm vì sẽ chẳn ai mua, các mặt hàng mỹ phẩm sẽ ngưng sản suất vì không ai cần, các trung thẩm mỹ sẽ đóng cửa vì sẽ chẳn có ai tới và cũng sẽ chẳn bao giờ có chuyện đua đòi iphone bản mới nhất cả. Nếu nhiêu đó chưa đủ thuyết thục thì các bạn hãy xem mình hạ đo ván các bạn đây. Đó là việc mà các bạn xem phim đặt biệt là các bộ phim dài tập, mình tin rằng phần lớn các bạn ở đây bao gồm cả mình nữa đều xem phim vì diễn viên. Đặc biệt là các bộ phim hàn quốc mà mình hay xem. Có phải các bạn cũng công nhận rằng ngoại trừ vị nội dung phim ra thì các bạn sẽ phim đó vì là có diễn viên ABC vì vẽ đẹp của họ hay là các bạn nữ fan của kpop đi, có phải các bạn cũng thích vẽ bề ngoài của họ đúng không nào? Còn chuyện bọn con trai tụi này thì khỏi phải nói luôn rồi. Bọn tui rất thích những người con gái xinh đẹp, chứ nếu không thì sẽ không có câu "con trai yêu bằng mắt đâu". Đấy các bạn thấy chưa phần lớn chúng ta đều yêu và thích vẽ bề ngoài mà. Vậy nên với mình việc cô gái chia tay chàng trai cũng là điều dễ hiểu thôi mà mắt gì chàng trai lại phải gào lên cái câu:"Vẽ bề ngoài quan trọng đến thế sao?". Đó là bởi vì sự không đổi mới. Các hãy thử nhớ lại xem khi các bạn mới mua một chiếc điện thoại mới có phải các bạn sẽ rất nâng niu nó đúng không? Vậy bây giờ các bạn thử nhìn lại xem mình có còn như vậy nữa không? Hay nó cũng giống như hồi bạn đi học cấp 2, cấp 3.Có phải các trang vỡ các bạn đều viết rất nắn nót giữ gìn rất cẩn thận đúng không? Vậy bây giờ nó đâu rồi? À mà khoang đã liệu các bạn còn giữ nó không đã chứ? Hay các bạn sẽ giống như mình viết được đúng trang đầu tiêng là đẹp còn mấy trang sau là sẽ xấu không tả được luôn. Từ đó ta có thể hiểu được tại sao chàng trai lại hét lên câu đó. Và vì hiểu được điều đó nên các diễn viên hay các ngôi sao kpop đều liên tục làm mới chính mình ví dụ như là thay đổi kiểu tóc, style ăn mặt, hay phong cách trình diễn.... Và mỗi lần họ xuất hiện trước mặt ta lại là một họ khác của họ. Vậy nên chúng ta thường khi đã thích một người nỗi tiếng nào thì ta thường sẽ thích mãi họ mà thôi. Nếu vậy thì tính ra bạn trai trong câu chuyện trên sẽ là người sai nhiều hơn, vì bạn đó đã không làm mới mình mỗi ngày. Vậy làm sao để làm mới mình mỗi ngày đây? Đơn giản thôi đó là chúng ta phải phát triển bản thân luôn luôn phải hoàn thiện bản thân mình từ ngoại hình cho đến học thức. Bởi vì sau cùng thì vẽ đẹp cũng chỉ làm cho người ta dừng lại còn trí tuệ mới làm cho họ ở lại với chúng ta mà. Và bởi vì đây là bài viết đầu tiêng của mình trên spiderum nên có sai sót gì thì mong các bạn hãy góp ý nhẹ nhàng với mình. Sau cùng thì mình là Bảo cảm ơn các bạn đã đón nhận bài viết của mình và hẹn gặp lại các bạn vào bài viết mới nhất của mình.