Tui thấy phim này ổn, nhưng tui vẫn ưng phần đầu hơn.
http://www.joblo.com/movie-posters/2018/ant-man-and-the-wasp#image-34757
Scott Lang (Ant-man) cố gắng tìm cách trở lại cuộc sống bình thường với gia đình sau khi bị hốt tại Đức (Civil War). Hank Pym và Hope Van Dyne (The Wasp) lao vào tìm kiếm người vợ, người mẹ mất tích tại Lượng Tử Giới. Sự trở lại của Scott từ Lượng Tử Giới gợi ra một cơ hội để Hank đưa vợ trở về. Scott lúc này đang mong đợi từng ngày để được đoàn tụ với gia đinh. Đây là hai mở đầu khá tốt và phù hợp.
Các phân cảnh hành động trong phim được thể hiện khá tốt, nhưng thực sự chưa tạo được sự căng thẳng. Những câu bông đùa trong phim được sử dụng hơi quá 1 tẹo, nhưng nhìn chung vẫn khá ổn. Nội dung phim dễ theo dõi, tuy nhiên sự phát triển của nhân vật chưa thực sự ấn tượng và khiến người xem hài lòng.
Bộ phim cho khán giả hài lòng với hành động Ant-man và The Wasp, nhưng chưa đủ để khiến khán giả quan tâm tới họ. Nội dung phim dễ theo dõi nhưng lại ít cao trào, do vậy dễ tạo cảm giác hụt hẫng với một phim hành động. Kẻ ác Ghost trong phim có thể khiến người xem cảm thông ở vài lúc đầu, nhưng lại chưa thuyết phục được người xem với sự phát triển nhân vật của mình. Cách xử lý vấn đề trong phim còn hơi đơn giản, mình không thích điều này.
Kết quả hình ảnh cho ant man and the wasp poster
http://www.ign.com/articles/2018/06/12/exclusive-new-ant-man-and-the-wasp-poster
Tuy vậy, Ant-man And The Wasp vẫn là một bộ phim xem được. Thứ nhất, nó đem lại một không khí vui vẻ và màu sắc hơi quá chất Marvel cho người xem, nhất là những ai đã trải qua Infinity War. Thứ hai, các pha hành động dù chưa thực sự xuất sắc nhưng cũng đủ để ra rạp. Và cuối cùng, là diễn xuất của Paul Rudd. Paul thực sự tỏa sáng hơn cả phần 1. Nếu bạn nào đã xem một vài phim có Paul trong đó như Dan In Real Life, Clueless, Friends... thì bạn sẽ cực kỳ yêu thích Scott trong phim. Diễn xuất của Paul khiến Scott trở nên gần gũi hơn, cân bằng với những điểm trừ ở trên.
Mình không xem phim này sớm được vì mình bận đi Mùa Hè Xanh. Tối hôm xem phim có thể nói mình đã mong chờ về bộ phim khá nhiều, tuy vậy nó không khiến mình thỏa mãn. Mình vẫn cảm thấy vui khi xem, nhưng thực tình mà nói thì Ant-man And The Wasp chưa khiến mình ấn tượng và hơi hụt hẫng. Mong rằng phần 3 của Ant-man And The Wasp sẽ tuyệt vời hơn. Nếu có phần 3 :v
Ant-Man and the Wasp, poster, 4K (horizontal)
https://wallpapershome.com/movies/ant-man-and-the-wasp-poster-4k-18841.html
Mình cho Ant-man And The Wasp 2,5 Siêu.
Còn các bạn thấy phim như thế nào?