Năm nay đúng là một năm nhiều sự kiện đối với mình, mình đã chuyển khỏi thành phố mình đã sống hơn 30 năm, mình đã chữa lành được những tổn thương từ quá khứ, mình mở lòng đón nhận mọi thứ và do đó mình đã có những trải nghiệm khá thú vị trong năm nay.
Còn quá sớm để nói cuối năm nay mình sẽ có được gì nhưng dạo gần đây mình cảm thấy rất hạnh phúc, mọi thứ đang trở nên dần tốt đẹp hơn với mình. Công việc của mình dù không đem lại nhiều tiền nhưng bù lại mình lại được trải nghiệm rất nhiều và được đi rất nhiều nữa, đó là niềm đam mê của mình nên mình cảm thấy hạnh phúc khi được làm những điều đó.
Ngoài ra thì giữa năm đến giờ mình được gặp rất nhiều người thú vị, mình đã lấy lại niềm tin vào tình yêu và sự tử tế giữa người với người. Và hiện tại thì mình đang cảm thấy mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp hơn, mình được gặp một người thú vị, rất thật (thậm chí đến mức thô nhưng mình không cảm thấy phiền vì điều đó, ngược lại chính vì anh rất thật nên mình cảm thấy an toàn vì anh bộc lộ đúng bản chất con người chứ không màu mè hoa lá). Mình cũng không biết connection này sẽ đi về đâu, tất nhiên mình luôn hi vọng điều tuyệt vời nhất có thể xảy ra nhưng hiện tại mình sẽ cố gắng giữ cho bản thân ở trạng thái tốt nhất, có nghĩa là mình biết ơn với những gì đang diễn ra và sẵn lòng đón nhận những điều kì diệu đang đến.
Hôm nay đã là cuối tháng 10 rồi, chỉ còn 2 tháng nữa là hết năm. Sau rất nhiều năm, mình hi vọng cuối năm nay mình sẽ hoàn thành được chỉ tiêu đề ra, Tết mang tiền về cho bố mẹ, mang người về cho bố mẹ và mang thật nhiều niềm vui về nữa. Chỉ mong Vũ Trụ có thể lắng nghe được những ước nguyện này và sẽ giúp mình khiến nó thành sự thật. 23/10/2023 L