Post đầu tiên, dành cho bữa trưa buồn cười của hai đứa mình. 
🌼Tiệm này bán các loại hotdog và burger. Những đứa thích lang thang và chuyên gia cúp học thêm chúng mình đây hay cúp học toán, chạy cái vèo trên chiếc xe tay ga 50cc của mình qua khu An Thượng, làm mỗi đứa một cái hotdog rồi ra biển ngồi. Đồ ăn ngon và bầu trời sao.
ảnh hổng cóa chỉnh gì hớt!!!
🌼Mình đến đây hay gọi một chiếc hotdog pork and cheese. Trả 35 đồng và chiếc hotdog làm bạn không muốn ăn hotdog ở nơi nào khác. Vỏ bánh được nướng giòn, cắn vào có cảm giác mềm và ấm. Nhân vật chính là chiếc pork and cheese sausage rất đáng đồng tiền bát gạo, nhưng lí do khiến mình muốn quay lại đây mãi lại là những đồ ăn kèm tuy nho nhỏ nhưng có võ. Những miếng sour pickles chua chua thanh thanh sẽ làm tê đầu lưỡi bạn mất thôi. Tin mình đi, khi bắt đầu một hành trình vị giác, sự độc đáo của một thành phần nào đó sẽ khiến cho bạn chỉ muốn khám phá thêm. Tiếp sau đó, chiếc sausage đầy đặn có chút vị khói cùng với độ mềm và ẩm của vỏ bánh sẽ cân bằng lại cảm giác. Nhưng như vậy vẫn chưa thể hoàn hảo nếu thiếu đi một thứ... Crispy onions! Lạy Chúa chứng giám, mình hoàn toàn bị thuyết phục với chiếc hotdog cũng chính vì cái lũ hành phi đáng yêu này. Cảm giác giòn tan nhẹ nhàng và mộc mạc làm thỏa mãn vị giác khó tính nhất. Cuối cùng ketchup và mustard làm chiếc hotdog nổi bật và hoàn thiện hơn.
🌼Hôm nay bạn Thành gọi chiếc burger pulled pork. Burger thơm lựng luôn ấy! Miếng thịt được hầm kĩ trong 48h và theo như bạn Thành là "cực kỳ thơm mùi khói". Mình thử một chút thịt. Và tất cả những gì mình có thể diễn tả là nó ngon hết chỗ nói á!!! Thịt mềm mịn, vị không quá đậm mà lại rất vừa vặn và đáng yêu thế nào ấy. Thêm vào đó, sauce thịt thơm, mịn và sền sệt chính là nhân tố giúp hoàn thiện chiếc burger. Nó làm cho chiếc burger không bị quá nặng nề, nhưng vẫn rất thick và trọn vẹn. Chắc chắn khi nào có dịp quay lại, mình sẽ thử burger pulled pork để có một đánh giá hoàn thiện hơn :^)
🌼Một điều nho nhỏ dễ thương của tiệm là cách gói bánh. Bánh được bọc trong giấy kraft nâu nâu. Bạn đem về thì bánh được cho vào cái túi to hơn (cũng bằng giấy kraft), miệng túi cuộn lại và được cố định bằng chiếc sticker Valhalla Grill. Cá nhân mình cực kì thích đồ ăn được gói trong giấy nâu, nhìn thân thiện và có chút gì đó mộc mạc như những ngày xa xưa nữa. Và quan trọng hơn là túi giấy này thân thiện với môi trường gấp 10 vạn lần cái bọc nylon. Mình ngại lấy túi nylon nhưng lại quên mang theo chiếc túi sáp ong nên với những tiệm dùng giấy kraft như này mình thật sự sẽ rate 10 sao luôn chứ 5 sao thì ít quá :^)
🌼Vì tụi mình đang ở Đà Nẵng nên mình gợi ý cho các bạn là hãy mua hotdog mang về, ghé Ongbalo mua mấy chai bia thủ công lành lạnh rồi ra biển ngồi gặm xúc xích uống bia. Chẳng những bạn được ăn đồ ăn ngon, mà còn được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển đẹp mê hồn người. Dating kiểu này thì mình date 20 lần một ngày cũng được :">