Nếu như Việt Nam có Đức Phúc thì Nước Anh... à không cả thế giới nói chung ấy chứ!
Trong thế giới âm nhạc lãng mạn những bản nhạc 911 band luôn đóng một vai trò gì đó rất đặc biệt trong lòng công chúng.
Các ông thử nghĩ xem, khi bài hát I Do vang lên, ngay giây phút ấy, mình rút chiếc nhẫn đã chuẩn bị từ trước, quỳ xuống chân người phụ nữ mà mình dành cả đời để ở bên, nói ra những lời chân thành nhất.
“ Em biết không? Từ giây phút ánh mắt ta chạm nhau, trái tim anh đã xôn xao từng nhịp đập, liên hồi, tâm trí anh thoảng nhẹ hình dáng em trong từng giây phút, đến khi tối muộn, anh mong muốn mình mơ về em, về những ngày tháng được ở bên em sau này ”.
“ Giờ đây khi mơ ước đã thành hiện thực, đứng dưới ánh chiều tàn rực rỡ trên Cầu Hôn này anh mạnh dạng được Cầu Hôn em mong em đồng ý nhé bà xã tương lai”.
Nghĩ thôi đã xôn xao rồi, nhưng cho tôi được phép đánh yêu các ông quay về hiện tại ngay bây giờ🥰

911 Band

Nhóm 911 là một nhóm nhạc Pop người Anh được thành lập tại London năm 1995 bao gồm Lee Brennan, Jimmy Constable và Simon "Spike" Dawbarn, và phát hành đĩa đơn đầu tay "Night to Remember" vào tháng 5 năm 1996.
Chất giọng của ba người họ vừa ấm áp vừa lãng mạn, mang trong mình một chút nhẹ nhàng không sôi động nhưng giai điệu lại khiến người nghe thổn thức không thôi.
Chất hay của người nghệ sĩ là truyền tải hết thông điệp qua câu từ, qua hình ảnh và đặc biệt biểu cảm phải khớp với thứ giai điệu mình chia sẻ.
Điều đó đã tạo nên nhóm nhạc 911 như ngày hôm nay, sâu sắc, nhẹ nhàng, tràn đầy tình cảm qua từng bài hát, từng câu từ.
Pinterest
Pinterest