Lần đầu biết đến Spiderum, mình gần như đã phát cuồng lên vì tìm được một thế giới cho riêng mình. Mình rất thích viết, rất muốn chia sẻ ý kiến của bản thân cho mọi người, nhưng cách duy nhất mà mình hiện có là thông qua facebook nhưng trên đấy có nhiều cái bắt trắc , nên ngại lắm, chả dám post.
Thế quái nào mà vào một ngày đẹp trời, mình lục ra được Spiderum khi đang lần mò thông tin về Game Of Thrones. Toẹt zời! Không có gì để bàn cãi! Mình dành mấy ngày sau đó để đọc từng bài viết đang top trending, nhiều bài viết xuất sắc, nhiều bài độc đáo và có quá nhiều thông tin bổ ích cho mình để học hỏi.

Có những lúc stress, căng thẳng và mệt mỏi, mình chẳng biết tống cái cục buồn đấy đi đâu ngoài việc mài nó thành mực để viết lên thành những trang giấy nhật kí rời rạc. Khi mình muốn tìm lại để đọc và hiểu rõ bản thân hơn thì cái não cá vàng của mình chẳng nhớ đã để chúng ở đâu nữa. Nghĩ lại mà thất vọng ghê, mình mong rằng Spiderum sẽ trở thành nơi để mình tâm sự chuyện trò những vấn đề trong cuộc sống, bởi đôi lúc mình không thể tìm đường ra giữa những luẩn quẩn của cuộc sống.
Mình cũng mong rằng khi follow những bài viết của mình, bạn sẽ tìm ra những dấu ấn riêng của mình, một dấu ấn rất Sweethang không lẫn vào đâu được <3
Lần đầu tiên viết bài mình chỉ viết siêu siêu ngắn vậy thôi, một cô gái bé xíu  chả có kinh nghiệm gì vậy mà cứ thích đánh máy để viết. Mong rằng một năm, hai năm hay nhiều năm về sau mình sẽ luôn gắn bó với Spiderum, để khi ấy mình sẽ tự hào mà nói với chính mình :" thật là một quãng thời gian dài ! "
                                             13h53p thứ 3 ngày 3/3/2020 ( thời gian đặc biệt ghê )
                                                                     Hanoi, Sweethang...