Nhiều lần, tôi lên mạng search về sự chênh vênh tuổi trẻ, nhiều kết quả, nhiều nguyên nhân, nhiều lý do quá :))
Hóa ra, cái giai đoạn tuổi này là vậy hử? Hóa ra, không chỉ mình, mà còn vô số các bạn trẻ như mình đều vậy, chênh vênh, lạc lối, mơ hồ quá.
Học hành, sự nghiệp, người yêu, gia đình,...  Có phải bản thân mình đang đặt quá nhiều kỳ vọng cho chính mình?? Khi mà năng lực bản thân có hạn.
Mình cũng chẳng biết nữa. Tương lai mình chẳng thể biết, quá khứ đã qua rồi, có muốn thì cũng chẳng thay đổi được.Vậy thì, mình chọn sống cho hôm nay, mình của hôm nay sẽ tốt hơn mình của hôm qua. 
Tự hứa với lòng, mỗi ngày tiến bộ một chút, cố gắng một chút, thay đổi để tốt một chút.Tự cố gắng để bản thân trở thành con người mình mơ ước.
Vì chúng ta chỉ sống một cuộc đời. Và "Tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại" đâu.