Không biết các bạn học ĐH ở VN đã được nghỉ tết chưa, mình được nghỉ từ đầu tuần rùi, nhưng vẫn phải lết mông lên văn phòng khoa để mưu sinh hichic
Dạo này trời lạnh lắm rồii, hồi đó mình hay mong thời thiết se lạnh để được diện hoddie đi học cho xinh, vì SG có lạnh bao giờ. Qua đến đây lạnh đến thấu xương thấu thịt, sáng tầm 9 10 độ, trưa có tí nắng thì tầm 15 độ, đến đêm 9 10 độ mà còn gió to ơi là to. Tan làm chỉ muốn chạy xe thật nhanh về nhà trốn trong chăn thôi. 
Vậy đó mới thấy nhớ SG da diết, nhớ mấy hôm trời nắng gắt, cúp học cùng bọn bạn lê la quán nước vỉa hè, mua bịch bánh tráng trộn, mấy xâu cá viên hay hôm thì chén súp chén chè ngồi kể về con A quen thằng B, kể về bà cô dạy Hóa ác như nào, ông thầy Toán đáng yêu làm sao, rồi mấy hôm trời mưa như trút nước nhưng vẫn phải xách xe đạp lên lớp học thêm, mưa to một hồi là đường ngập lên một khúc rồi nào là rác, bao ni long, hộp xốp nổi lềnh bềnh, lúc trước thì thấy phiền thật, mà bây giờ lại thấy nhớ lắm.
Rồi những hôm mấy đứa chở nhau ra nhà thờ Đức Bà, Hồ Con Rùa gọi một ly xoài lắc, chai xì tin dâu ngồi uống cho giống người ta :))
Còn cả một trật tự giao thông mà bây giờ mình nghĩ nếu mình về VN chắc cũng không dám chạy xe một thời gian haha
Những điều nho nhỏ như vậy, mà lại làm mình thèm thuồng. Chắc là do mình là đứa trẻ chưa muốn lớn nên cứ muốn sống mãi ở những ngày xưa cũ.
Tình hình dịch bệnh làm việc đi lại trở nên khó khăn, tết này lại không được về nhà với mẹ. Thôi hẹn SG vào một ngày gần nhất vậy!
Yêu và nhớ SG thiệcc nhiều. 
Đâu đó ở quận 8