Vậy là sắp 3 năm kể từ khi tụi mình chia tay rồi nhỉ. Mình cũng sắp quên mặt bạn trông như thế nào kể từ lần cuối mình gặp nhau. Mà chắc giờ có gặp nhau ngoài đường bạn cũng không nhận ra mình. Tại mình bánh bèo hơn hồi đó nhiều lắm.
Mà chuyện đó cũng không quan trọng nữa. Lúc chia tay, mình ngỡ là mình không quên được bạn, vậy mà bây giờ ký ức về bạn bắt đầu nhạt dần. Mấy món quà bạn tặng mình vẫn cất cẩn thận, nhưng mình không nhớ là mình được tặng món nào vào dịp nào nữa, ờ thì cũng tới lúc bộ não của mình phải nhường bộ nhớ cho những điều mới rồi.
À, mình đang niềng răng ấy. Một ngày đẹp trời mình chợt thấy góc nghiêng của mình không đẹp, vậy là mình quyết định đi niềng. Đến giờ thì mình thấy đây có thể sẽ là một trong những quyết định sáng suốt trước 30 tuổi của mình.
Dạo này công việc của mình cũng bình thường, thỉnh thoảng mình cho cuộc sống tí thử thách bằng việc xoá mấy đoạn code mình nghĩ là không dùng. Mà cuối cùng nó gây lỗi, may mà chưa lên production, hôm đó tim mình rớt mấy nhịp.
Chuyện tình cảm thì mình cũng không muốn kể chi tiết. Tại vì mình cũng không yêu ai thời gian qua hết. Không phải mình còn tình cảm với bạn, mà tại vì mình tỏ tình bị thất bại ấy. Nhưng mà mình đang tận hưởng cuộc sống lắm, vì mình tin là sẽ gặp người thật sự dành tình cảm cho mình. Nếu có độc thân suốt đời cũng không sao, mình có kế hoạch cho cuộc đời độc thân của mình rồi.
Mình nói nhiều về mình quá hé. Còn bạn sao rồi?
Mọi thứ vẫn đang ổn chứ hả, nếu có nhớ về mình bạn nhớ những chuyện vui thôi nhé.
Hồi nảy mở skype thấy nick của bạn, mình muốn hỏi thăm bạn một tiếng, nhưng mình cũng hơi ngại, sợ làm bạn suy nghĩ nên thôi.
Nhớ giữ sức khoẻ nhé.