Vậy là chỉ còn vài giờ nữa thôi, thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới sẽ đến. Giao thừa có lẽ là lúc mà hầu hết tất cả mọi người đều đón chờ, dù mang trong mình nhiều tâm tư, những phiền muộn, chỉ mong cho tất cả mọi người hãy tạm gác lại, tận hưởng khoảng khắc giao thoa của đất trời, cầu cho mọi sự bình an sẽ tràn ngập khắp muôn nơi.
Còn nhớ vào đêm giao thừa năm ngoái, mình có lần khai bút đầu tiên trong cuộc đời, với mong ước sẽ đậu đại học, trở thành sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền, điều mà mình đã cố gắng theo đuổi suốt cả năm. Cuối cùng thì mình cũng đã chinh phục được nó. Đó cũng là điều thành công nhất, làm mình tự hào nhất về bản thân.
Năm nay, mình có nhiều dự định đang bỏ dỡ đang cần được thực hiện và mình biết sẽ còn phải chuẩn bị tinh thần cho những điều tồi tệ sắp đến.
Mình mong muốn tìm lại cảm giác năm ấy, là khát khao mãnh liệt, là ngọn lửa rực cháy trong tim, là những đêm mơ mộng về điều mà mình muốn làm. Phần là mong muốn nó quay trở lại, phần nào đó mình sẽ cố gắng tìm lại. Những mục tiêu mình đã có, mình biết cái đích mà mình hướng tới. Tuy nhiên, mình vẫn còn lười quá. Thật sự dành lời xin lỗi với bản thân về điều đó.
Sang năm mới, mình hứa sẽ cố gắng viết, viết thật nhiều. Học tập để có điểm số tốt hơn. Chụp nhiều hơn. Đọc nhiều hơn. Đi nhiều hơn. Bắt đầu nghiêm túc với một mối quan hệ thực sự, sẽ không crush nữaa.
#ielts5.0 nữa