Năm 2018, mình sẽ gọi nó là năm của sự lớn lên, Uh thì luyến tiếc thì sẽ gây nhiều nhung nhớ, nhưng nhớ rồi để biết trân trọng. Cảm ơn 2018 vì đã cho mình lớn lên rất nhiều, để mình biết bản thân mình có thể trở nên lớn lên thế nào. Cảm ơn những anh chị, những bạn bè đã luôn ở bên mình trong 2018, đã giúp mình hiểu:"Cuộc sống cho đi là đã nhận", yêu thương một thứ/một người là như thế nào và những giá trị nhân văn của một con người vẫn còn rất rất nhiều. 2018 mình muốn cảm ơn BIT - Nơi đã giúp mình gặp những người mình yêu thương và yêu thương mình. Cảm ơn KFC vì đã cho mình một nơi như là gia đình ở Sài Gòn rộng lớn, cảm ơn Lan Anh, cô Tèo, anh Lộc, chị Ngọc, chị Trang, QQ đã giúp mình lớn lên lớn lên từng ngày. Có lẽ những lời này hơi lộn xộn, nhưng một năm vừa qua, mình muốn nói lời cảm ơn và cũng biết ơn mọi người rất nhiều. Mẹ hay bảo với mình, cuộc sống này chỉ có thể tin được bản thân mình và bố mẹ thôi, không tin được ai đâu. Với mình, việc tìm một người gọi là tri kỷ để chia sẻ mọi tâm tình, suy nghĩ có lẽ luôn là điều mình đã đang và sẽ tìm kiếm hằng ngày hằng ngày. Mình tin rằng đâu đó con người vẫn luôn là những điều tốt đẹp, tin rằng trong thế giới quan của mỗi người con người mình quen vẫn luôn có những điều tốt đẹp. Nên mình vẫn muốn tin mọi người, không phải vì họ đáng tin và sẽ không bao giờ làm mình thất vọng mà bởi vì mình muốn tin họ, họ là những người mình tin tưởng và yêu thương vậy thôi. Năm 2019, mình muốn mình sẽ thêm can đảm, mạnh mẽ và đủ bản lĩnh để làm việc và học tập hết mình, để luôn tin vào sự xinh đẹp mà bản thân mình mong muốn, đủ bản lĩnh để mình có thể vượt qua bản ngã xấu xí nhất của mình để sống trọn vẹn và yêu thương bằng tất cả những gì mình có, đủ sức khoẻ để làm được tất cả những điều đó. Và cuối cùng mình mong gia đình, bạn bè và tất cả những người mình yêu thương một năm mới bình an, nhiều sức khoẻ và hạnh phúc. 
2019 mình muốn đó sẽ là hành trình để mình tìm kiếm, trải nghiệm thêm những khía cạnh, vị trí khác của bản thân và tìm kiếm định nghĩa của yêu thương mà mình luôn mong muốn một cách cố gắng và bản lĩnh nhất có thể. 
2019!!!Chaiii doooooooooooooooo <3