Lại cái ngày mà nhà nhà người người khoe mĩ thức nhân gian và đi chơi cùng nhau thì có những con người lủi thủi ở nhà và cắm mặt vào mạng xã hội lướt cho đỡ chán quên đi sự cô đơn bủa vậy nhưng ta càng cố thoát ra lại càng chìm sâu vào đó . haha
Thật ra thì cái ngày này vài năm trước nó cũng bình thường và chả có gì để mong nhớ vì có méo ai quan tâm đâu mà đòi hỏi, ế là xu thế và chẳng quan tâm thế giới thế nào cơ mà, hồi đó còn úi xời yêu làm éo j cho tốn tiền tốn bạc, tốn công tốn sức.. còn ty tỷ thứ phải quan tâm lo lắng cơ mà..
Úi nhưng sao lớn lên ta lại GATO một chút với bọn có quà có người dẫn đi chơi, đi ăn mà quỉ gì chứ mấy hôm trước còn lạnh teo trym ra, mưa phùn phùn đồ phơi cả tuần không khô mà sao hôm nay ôi ông trời khốn nạn vs chúng con thế , trời nắng nhẹ đẹp để vi vu đâu đó nhưng chả có ai để ta cùng kề bên cả .
Cứ lặng thing trong không gian quen thuộc, cùng với mấy đứa bạn cũng mốc cả lông rồi nhưng khi nói về chuyện gì đó về tình cảm thì ôi sao mà chí mạng " mày đã yêu ai đéo đâu mà biết" .. ơ kìa đừng có vô tình cứa đau thế chứ, người ta chưa yêu thật, chưa có khoảng thời gian trong cái gọi là tình yêu ( dựa trên mối quan hệ của 2 người chấp nhận và trao tình cảm cho nhau) thì đây cũng từng thích và đã thích cũng biết cũng có tình cảm cái gọi là xao xuyến nhớ nhung khi nghĩ về người ta chứ, chỉ là chưa cảm nhận mấy thứ xa xỉ gọi là tình yêu thôi mà.. cũng được xem được kể mà có phải xem phim quá 180 phút đâu nhỉ.
Còn chi phải bỏ tiền ra chuẩn bị quà cáp, set lịch , hẹn chỗ đi chơi , ăn uống các thứ với còn lo lắng xem người kia có hài lòng vui vẻ nữa không... ôi chao ôi sao mà nghĩ đã lắm thứ thế và khi các bạn FA thì chẳng bao giờ phải nghĩ đến cả.. 1 mình thì cứ thế thôi.
Buồn nhất là chính đêm hôm trước lại mơ thấy người ấy cười tươi với mình mới chết cha ấy chứ.. ôi nụ cười tươi tắn, mang một vẻ đẹp hồn nhiên thuần khiết và long lang đẹp đẽ làm sao ( ý đây là giấc mơ của tui thôi) nhưng sao nó lại tiếp thêm cái gì ấy làm đánh tan mọi xiềng xích của bản thân là bảo phải cố giữ cái cảm xúc ấy vào, cất sâu vào cơ mà ... úi giờ khi mà rung cảm trở lại thì có thể điên đến mức nào chứ ..
Thế mà vẫn ngu ngơ vào rep story ngày hôm nay của người ta và nhận lại 3 chữ " Haha thôi" ối bao nhiêu là hi vọng mơ mộng xa vời sao em vẫn né tránh tui vậy kài.. cũng thật tâm thật lòng tin tưởng như vậy cơ mà... heỳ đúng là cái gì cũng phải tập luyện nhiều mới tiến bộ được trong khi cả chục năm không rèn luyện thì sao thành công được nhờ...
Trước còn nhát gái sợ rầy bị bạn bè trêu các thứ giờ thì đúng méo có ai ngó tới nó ngáo thế đấy, con người thì cũng không phân là người tốt hay xấu nữa.. ai cũng có phần tốt và phần xấu chỉ là ai sẽ thể hiện phần nào ra nhiều hơn vào hoàn cảnh nào thôi..( đang nghĩ đến việc có nên thả lưới không keke) thực sự là ảo tưởng thôi chứ làm gì có chuyện đó được.. người ta sợ con gái thế này cơ mà...
Heỳ thặc là cudon mà, nhưng ta sẽ bớt cô đơn khi bạn của ta cũng có ai đó ở nhà như ta . hehe thà chết cả đống còn hơn sống một mình( tội lỗi quá tui nên xuống địa ngục ...) những dòng cảm xúc này đang bị điên lên khi ta cô đơn và trầm cảm về việc được ăn cơm chó mỗi ngày như vậy (TT) , nghe nhạc thất tình lofi các thứ nhưng remix ,trở về thời trẻ trâu chém gió cùng anh em chiến hữu chơi game chắc là niềm vui lớn nhất có thể kệ mọe thiên hạ ... nhưng xxa quá rồi và tôi CÔ ĐƠN ! AHAHAha
Đêm đêm lại có một mình
Lại cứ nghĩ đến một người mình Mong
Ngóng trông thì cứ ngóng trông
Mà sao như thể mang gông vào mình
Mong sao có một mối tình
Mà tôi có thể hết mình được yêu
Ảo tưởng chỉ có bây nhiêu
Thôi ta trở lại cùng phiêu với Lòng :))