Lúc trước thì mình thấy một là một mà hai là hai, mọi thứ nó hơi tuyệt đối quá.
Dần dần thì mình hiểu rằng, có những thứ nó sẽ thuộc về quy luật nên bản thân mình không thể cưỡng cầu. 
Vũ trụ có 7 loại quy luật:
1. Luật hấp dẫn
2. Luật nhân quả
3. Luật trong ngoài
4. Luật tập trung
5. Luật cân bằng
6. Luật nhất quán
7. Luật kết nối
Là con người sống trong vũ trụ này thì không thể tách rời các quy luật trên.
Không có điều gì là đúng sai tuyệt đối, chỉ phù hợp và nếu chưa phù hợp thì đó sẽ là bài học cho mình.
Cũng sẽ không có trạng thái là ổn định mãi mãi, cuộc sống có lên có xuống và mình cần học cách chấp nhận điều đó. 
Không phải khi vui thì mình thấy yêu đời, mà khi không vui thì mình lại phủ nhận cảm xúc ấy. Nỗi buồn thì cũng chỉ là một trạng thái cảm xúc, giống như niềm vui vậy. Thay vì phủ nhận, mình cũng hãy học cách yêu nó.
Suy cho cùng, yêu bản thân là một bài học mà mình phải học cả đời nè.