" Tôi muốn bị nuốt chửng bởi người yêu Một cảm giác rất phấn khởi khi tôi xoa bụng người yêu tôi-Nó là một cảm giác nguyên thủy kỳ lạ-cứ như là bào thai nằm trong tử cung vậy-Tôi muốn chui vào trong bụng người yêu, nằm cuộn tròn trong đấy, à, tôi sẽ cởi hết quần áo và tắm rửa sạch sẽ trước khi làm việc đấy. Ôi, cảm giác da thịt tôi chạm vào từng lớp nhăn thành ruột hay bất cứ thứ gì trong ổ bụng thật nhớm nháp, trơn và tanh. Đôi lúc, tôi cảm thấy bản thân thật dị hợm khi có ý nghĩ đó nhưng tôi không ngăn được. Bất cứ lúc nào khi có cơ hội, tôi đều tìm kiếm hình ảnh liên quan (VORE) đến ham muốn của mình và thủ dâm. Trong tưởng tượng khi thủ dâm thì sẽ thật khoái cảm khi đang làm tình và người yêu nuốt chửng cả cơ thể trần truồng này. Cơ thể tôi sẽ trôi tuột qua lưỡi anh ấy, bị chèn ép bởi các thớ cơ khi đi xuống phía dưới dạ dày. Nhưng thực tế thì không thể nào xảy ra. Cơ mà tôi vẫn cảm thấy cao hứng khi tưởng tượng như thế. Tôi đã xác định rằng bị ăn thịt-tức là xẻ nhỏ ra nó khác với bị nuốt chửng..."
aaaaaaaaa
aaaaaaaaa
1. VORE-MỘT TÂM THỨC KHIẾM KHUYẾT:
Mpreg chắc có liên quan chút đỉnh tới Vore. Tôi không nên tìm hiểu Gay Mpreg đâu...
Mpreg chắc có liên quan chút đỉnh tới Vore. Tôi không nên tìm hiểu Gay Mpreg đâu...
Vore là từ lóng chỉ thứ gọi là "lệch lạc tình dục" ở loài người khi bị ám ảnh hoặc có cảm xúc thu hút về tình dục với không gian bó hẹp trong ổ bụng một ai đó hoặc một loài vật (hoặc đó có thể là ám ảnh với niêm mạc-Chèn ép bởi niêm mạc) . Khi viết bài phiếm văn này, tôi đã khảo qua một số thanh niên (cả nữ lẫn nam) Việt Nam về "sự lệch lạc" này. A/ Trước hết, ý kiến chủ quan của tôi cho rằng từ tiềm thức con người đã có sẵn phức cảm này-cái cảm xúc khao khát trở lại tử cung người mẹ. Nếu như một người nào đó khi phải đối mặt với khó khăn trong cuộc sống thì họ lại có xu hướng nghĩ về cuộc sống trong tử cung trước đây-Điều này ít nhiều gì cũng được biểu hiện ra bởi các hành động như: Cuộn tròn trong chăn - Bó mình ngồi trong góc - Ngâm mình trong bồn hoặc ngồi co ro dưới vòi sen - Mong muốn người yêu ôm trọn cơ thể...Và khi thực hiện những hành động như vậy thì họ cảm thấy thoải mái mặc dù cảm xúc này rất bấp bênh-Nó có thể là một cách nguyên thủy để con người chống lại cảm xúc tiêu cực. Theo dạng này thì Vore chỉ là một hình thức phóng đại từ tiềm thức nhưng như vậy thì không nhất thiết Vore phải đi kèm với tình dục. B/ Trước hết, ý kiến chủ quan của tôi cho rằng đây là bản năng chết của con người đã được cài đặt qua nhiều kiếp sống (nếu tôi tin theo thuyết luân hồi). Thật kỳ lạ khi nói điều này, có vẻ như ai cũng có bản năng chết-Đó là khi đứng trước một con thú săn to lớn và con mồi trở nên tê dại rồi trong não nó tiết ra lượng lớn hormone gây cực sướng (Món quà cuối cùng từ Thượng Đế-tham khảo từ "Chết treo") từ lúc bị nuốt tới lúc chết vì ngộp thở-thời điểm hormone tiết nhiều nhất. Chính cái thời khắc này đã in dấu vào "Thức" mà chuyển cùng qua kiếp sống mới. ??? C/ Trước hết, ý kiến chủ quan của tôi cho rằng đây là một lệch lạc tinh thần. Khi xét trước đây chưa từng có khái niệm Vore xuất hiện trong đời sống tình dục nói chung nhưng khi mạng xã hội phát triển thì nó xuất hiện đồng thời với Furry theo Rule 34, 43. Tôi khá lo ngại về điều này nếu tôi tin rằng tâm trí con người như tờ giấy trắng khi mà càng ngày càng có những nội dung "quái đản" lan tràn-Biết hậu quả thế nào khi người ta lại có hứng thú với việc chọc dương vật vào hốc mắt người sống? D/ Trước hết, ý kiến chủ quan của tôi cho rằng đây là kết quả của sự thủng lỗ ở giai đoạn "thơ ấu", "thiếu niên" khi mà người ta khao khát tình mẫu tử mà không được đáp lại. Nếu theo giả thuyết này thì có lẽ nam giới sẽ là giới tính chính bị ám ảnh Vore nhất. Tôi không đánh giá cao giả thuyết này lắm nhưng khi kết hợp với "A" ,"C" thì nó cũng có vẻ hợp lý-Tức là người này khao khát tình yêu từ mẹ* nhưng không có cách nào để mô phỏng lại cảm giác có được tình yêu này và họ phát hiện ra Vore như một giải pháp tạm thời.
Mlem mlem, nhìn bụng *ứng quá
Mlem mlem, nhìn bụng *ứng quá
Câu hỏi đặt ra: Liệu một cá nhân tầm thường có thể cảm thấy hứng thú về mặt tình dục với Vore hay không? --> Có. Nhưng theo nhiều góc độ. Nếu anh ta/chị ta chỉ đơn thuần là tìm một cái gì đó lạ lẫm để thủ dâm thì sau cơn xuất tinh thì nó sẽ trở nên bình thường. Nếu anh ta/chị ta nhận ra ở Vore như một thứ mới lạ và bị thu hút nó thì đó là một dạng lệch lạc tình dục (cấu trúc tương tự phô dâm). Nếu anh ta/chị ta tìm thấy Vore và nó kích hoạt tiềm thức thì như đã nói ở trên...Có rất nhiều con đường để tìm hiểu nhưng cá nhân tôi cho rằng cái gì cũng có hệ quả nên tốt nhất là tự xây dựng cho bản thân một tâm trí khỏe mạnh-căn theo giao kết xã hội.
*Ở đây, tình mẫu tử được đề cập đến như một người thay thế. Người thay thế có thể bạn thân, người yêu, con vật nếu người đó được nhìn nhận có vai trò như người mẹ.
so bear-NAKE, PLS
so bear-NAKE, PLS
+ Cần phải nhắc lại Vore được nói ở đây là bị nuốt chửng- bị quấn chặt, bao bọc bởi ", thịt". Tôi loại trừ toàn bộ các hành vi như nhai, cắn, nghiền, liếm...; + Khi các thanh niên nói về Vore thì phần lớn có vẻ hào hứng khi chia sẻ thông tin này và đều có điểm chung về cảm giác an toàn, dễ chịu, đạt khoái cảm khi mô phỏng lại hành vi bị nuốt chửng (bằng cách quấn chật mền, người tình đồng giới to con (gay) ôm trọn lúc cả hai trần truồng)**; + Hầu hết thanh niên trong các buổi nói chuyện đều từng nghĩ về cái chết hoặc có cách sống rất tiêu cực, nhu cầu tình dục cao, trí tuệ trung bình (dựa trên điểm số), khả năng ngôn ngữ khá tốt (có thể đi kèm từ sở thích khẩu dâm phái sinh). +Số thanh niên tham gia các buổi nói chuyện là 16 (11 nam (8 gay, 2Bi), 5 nữ (không rõ xu hướng tính dục)). Độ tuổi 18-21, trình độ: Đại Học. Do đó, không thể đi đến kết luận chung cho toàn bộ xã hội con người. Nên bài viết này chỉ là phiếm, các cuộc nói chuyện trên chỉ là giết thời gian và thỏa mãn cảm xúc với sự tò mò, tri thức gia lỏ. ///
**: Không đánh đồng với cảm xúc được ôm ấp theo nghĩa tích cực hay tiếp xúc da thịt để tăng độ hưng phấn khi làm tình hoặc bất kỳ sở thích lựa chọn mẫu bạn tình mang tính cá nhân.