ĐÂY LÀ: QUÁT CHÚP CÁI GÌ ĐÂY OFFICIAL 
Mình là Châm, 20 tuổi. Và đây là người bạn đồng hành của mình trong những năm tháng tuổi trẻ đầy nồng nhiệt. Từ khi mình lên đại học, mình tham gia nhiều hơn vào lĩnh vực sản xuất video. Và mong muốn lập một kênh youtube riêng dành cho bản thân, như một phần thưởng xứng đáng cho tất cả những nỗ lực của mình, và cũng là nơi mình thỏa sức làm những gì mình nghĩ, mình muốn.
VLOG #3: GENZ CHUYÊN HÙNG VƯƠNG CUỐI CÙNG ĐÃ LỘ DIỆN - K26

    Thanh xuân của mình dành trọn cho THPT Chuyên Hùng Vương - ngôi trường danh giá nhất của Bình Dương. Tính ra, cũng gần 2 năm kể từ ngày mình chính thức mang danh "cựu" Hùng Vương rồi. Mình thuộc Khóa 21 của trường. Học kì sắp tới, Hùng Vương sắp sửa đón chào thế hệ K26 - GenZ đầy hứa hẹn. Chiếc video này đã là Vlog thứ 3 của mình. Ekip thực hiện thì có bé Chang T-rex và Khánh Vân, đàn em của mình, chung Đội Thanh niên Tình nguyện Chuyên Hùng Vương. 
    FACT: Mình có thể lên nội dung, kịch bản, làm mc, designer, và cả editor. Khá là đa zi năng ha. Còn về trình độ thì mới ở mức đủ xài, đủ làm hài lòng mình thôi. Nhưng mà, vẫn đáng tự hào mà, nhỉ <3
    Nội dung cuộc phỏng vấn ngắn chủ yếu ghi lại những cảm xúc của mấy đứa nhỏ K26 khi mà lần đầu tiên đi thi tuyển sinh. Năm nay có vẽ câu hình của môn Toán đại trà làm nhiều đứa xỉu up xỉu down. Trời ơi nhớ lại hồi xưa, mình sai cái câu mà ai cũng đúng: đồ thị, mất oan uổng tận đâu 1 hay 1,5 điểm lận huhu. Nhưng mà, mình vẫn đậu vào Chuyên Hùng Vương, mà là chuyên Toán mới căng :3
Quát Chúp Cái Gì Đây Official
    Để chuẩn bị cho Vlog kì này, mình đã tiếc đứt ruột khi bỏ ra gần 3 củ để mua bộ mic BY-WM4 pro K3, mic chuyên dùng cho Iphone. Mình thấy mic dễ xài, tuy nhiên nhiều lúc không thu được âm thanh (Phải tắt bật lại). Nhưng chất lượng âm thanh khá tốt, làm hài lòng mình ahihi
Dành cho những ai có nhu cầu mua mic: Nhấp vào đây để mua mic BY-WM4 pro K3 (Shop tư vấn nhiệt tình, giao hàng an toàn, có bảo hành)
    Lẽ ra, mình muốn Vlog này, mang danh của CLB Báo chí Truyền thông Chuyên Hùng Vương cơ. Nhưng mà, chắc có lẽ vì cách biệt thế hệ, nên tụi nhỏ không hiểu được tấm lòng của mình. Không sao cả, năm xưa mình lập ra được Báo chí, thì mình cũng có thể cạnh tranh với nó :3. Đùa thôi, làm trên danh nghĩa cá nhân, có lẽ sẽ dễ dàng hơn cho minh, không bị ràng buộc, không phải phụ thuộc vào thái độ hay cảm xúc của bất kì ai.
Hope you enjoy this video <3
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tiktok: _minhlacham_
Yotube: Quát Chúp Cái Gì Đây
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
MinhlaCham