MỤN : NỖI ÁM ẢNH
Mình bị mụn từ cuối năm lớp 6 đầu hè lớp 7, bắt đầu là những nốt mụn ở trên mũi. Kể sơ qua về nhan sắc của mình, mình nghĩ bản thân khá dễ nhìn, da không đen, không béo, tóc dài... mình cũng có người thích ấy... Và rồi Bạn MỤN đã đến đem hết tất cả đi, sự tự tin, vui vẻ, bạn bè (maybe)...
.
.
Bạn ý rất là ác ấy, có thể coi như vai phản diện trong bộ phim ngôn tình của cuộc đời mình... Mình chỉ có thể nhờ đến sự giúp đỡ thô sơ của những người xung quanh hòng đuổi bạn ý đi... Từ thuốc gia truyền, kem đánh răng, kem trộn của một cô hot gơn nào ấy mà hồi ấy mình đ biết gì vân vân và mây mây... và kết quả là mặt mình thành bản đồ (trích lời bạn exroomate)
.
Mình không thế nhớ hết bao nhiều lần mà bạn ấy khiến mình bị nói là xấu, người thì nói gián tiếp, người thì thẳng thừng bốp cái tẹt vào mặt, người thì nói sau lưng... Chắc bạn MỤN fall in love with em rồi, muốn độc chiếm mị...
.
Thật ra sau ý cũng tốn rất nhiều tiền để đi da liễu nhưng vẫn k có tác dụng gì, mà chắc có chút chút mà mình éo nhìn ra... Thế rồi mình quyết định đáp trả lại tình cảm của e mụn, tiếp tục sống chung với nó... SAU CẤP 3,vì không thể chịu được những ánh mắt dè bỉu chê bai, mình đã quyết định.... quyết định zô spa làm cái gì đó thay đổi hoàn tooafn nhân sắc hiện tại
.
CÓ HIỆU QUẢ, mặt mình tốt hơn rất nhiều, nhưng mình lại phát hiện bí mật động trời là HỌ DÙNG THUỐC BẮC.... cuộc đời sụp đổ again haizzzzz.....
.
Đợt bố mình đi mua quà 20/10 cho mẹ mình, mình hớn hở đi xem, hớn hở vc (tại vì được dùng ké mà) ....NHƯNG KHÔNG, trộn đó là kem trộn, ô hay thật... Xong mình bảo bố là this is kem trộn, bố la mình, suôt ngày chửi thôi. Bố bảo CỬA HÀNG LỚN ai lại bán đồ đểu, bán thế r ai người ta mua. Sau đấy mới tổn thương, MÀY DÙNG ĐỒ XỊN SAO MẶT MÀY VẪN NHƯ VẬY.....................(x3,14) CÂM NÍN chỉ biết hận mấy cđ bán kem trộn mồm dẻo quá da đẹp quá nhưng lại đ có lương tâm....
.
.
À MÀ BÂY GIỜ MÌNH VẪN ĐANG SỐNG CHUNG VỚI BẠN MỤN NHÉ