Xin lỗi các bác vì giờ tôi mới có thể đăng truyện , 2 năm là một thời gian khá dài để chuẩn bị một cái mà tôi dồn công , dồn sức , mong các bác ủng hộ


Vietnam Guardians Vol.1 : The First Guardians
Chương 1 : Mọi chuyện xảy ra thế nào ?
Phần 1 : Wellcum 2 xiaolin talkshow

Warning : Riêng phần này có nhiều cái rất khốn nạn đến từ lời của thằng kể chuyện , phân biệt chủng tộc , Dark Humor và rất rất nhiều thứ khác ( nhấn mạnh chữ " rất " hai lần ) , yêu cầu độ chịu đựng cao , không dành cho kiddo , đọc lướt , thanh niên dễ rage hoặc rank dotard < Legend ( Tất cả những câu tôi vừa cảnh báo đều là xạolon , enjoy , peace )

Trước hết là chào mừng mọi người đến với buổi kể chuyện gây khó chịu nhất trong các tiểu thuyết , Nói về vụ này , tôi không biết nên kể từ đâu , nó là một câu chuyện dài , mọi việc xảy ra ... Hừm ... Quá nhanh ? Có lẽ chắc là ở độ tuổi của tôi thì cảm giác mọi thứ xảy ra quá nhanh nhỉ ? 15 tuổi , cái độ tuổi bọn trẻ con cấp 2 mới bước vào cấp 3 , có thể nói là cả một thế giới mới mở ra ( tôi không nói quá đâu ) , bạn mới , thầy cô mới , kiến thức mới và cả những cách suy nghĩ mới bla bla bla... Tôi cũng nằm trong diện ấy , chỉ khác một thứ , tôi đặc biệt.

Việt Nam , có thể đất nước này khác xa với tưởng tượng của các bạn , khác lắm luôn ấy , đất nước chúng tôi là một thể thống nhất nhưng chia ra ba khu vực khác nhau , Đông Lào , Đông Cam và Chính Việt ...
Mà để kể hết tại sao có những khu vụ ấy nó lại là một câu chuyện dài khác nên tôi sẽ để lúc khác để kể... Đệch , tôi lại lạc đề rồi...

Được rồi được rồi , tôi biết các bạn đang nghĩ :" Cái thằng lồn này khả năng của nó chắc chỉ có xàm lồn hơn người và ngang cỡ với thằng mặc đồ bó đỏ để kẻ xấu không thấy nó đổ máu , tìm truyện khác đọc thôi , vài video của phê comic hay vài hentai doujin chẳng hạn , blè git gud bitch "

Xem nào , mọi truyện bắt đầu từ thứ có gọi là T.G.P.S , cơn bão thí nhiệm của ... Tôi chỉ phải kể về tôi phải không ?... Ờ sorry sorry , tôi tiếp tục đây , đừng bỏ đi :v .... T.G.P.S - The Giving Power Storm ta đa ~ một thí nhiệm được về vũ khí sinh học từ anh bạn Mẽo của chúng ta... Sinh học hay hóa học nhỉ ?... Fuck tôi kém cả 2 môn... Ờm , để miêu tả nó rõ hơn thì nó là một đám mây đen hình ngũ giác ... Thế thôi ? Các ông trông đợi gì ? Một loại siêu vũ khí từ mẽo và hình dạng nó phải vãi loằn lắm á ? Nope , wrong shit

À , ờm , nó được tạo ra bởi một tập đoàn bất hợp pháp nhưng lại được ủy thác của chính phủ tên là B.U.S.C.U.K.O ... đừng thắc mắc cái tên , các bạn có thể tìm " thằng nào đó có mông như con gái " để chất vấn về vụ này ... Đầu tiên mục đích của nó là tạo ra một cơn mưa gây nên hội chứng ung thư gấp 3 lần nhạc HKT và video của linh X , những kết quả đầu tiên khi thí nhiệm trên các nạn nhân khá khả quan với triệu chứng theo 3 giai đoạn

Giai đoạn 1 : Rú lên , nôn mửa và dấu hiệu của bệnh Giang mai

Giai đoạn 2 : Lên mạng xiaolin , ăn mặc như cặk , hack like cho video ung thư và dấu hiệu của bệnh nứng , tệ hơn là thích nghe nhạc Vinahouse và múa quạt liên tục

Giai đoạn 3 : Liên tục nói vớ vẩn , tin vào chúa trời , hú lên như thổ dân làm tình , dấu hiệu của bệnh lậu và AIDS giai đoạn cuối và kết thúc là ung thư não

Tại sao các bạn lại cười ? Đây là một đoạn buồn đó , các bạn đúng là không có linh hồn và sự cảm thông

Vũ khí ấy đã hoàn hảo và B.U.S.C.U.K.O chọn điểm thả đầu tiên chính là ở Việt Nam , suýt sát lúc cơn bão được thả ra thì một nhà khoa học người Nga ( Gián điệp của Liên Xô cũ gài vào B.U.S.C.U.K.O ) , một tay cầm xẻng , tay kia cầm chai Vodka , miệng liên tục hét lên " CYKA BLYAT " , " FOR MOTHER RUSSIAN " và " FOR COMMUNIST " lao vào , băm chết mấy thằng tư bả... Nhầm , đám lính đặc nhiệm chuyên nghiệp của B.U.S.C.U.K.O , thả chai vodka vào lõi của đám mây và...

Bùmmmmmm

Phòng thí nhiệm nổ tung , giết chết một lượng lớn những nhà khoa học , lính của B.U.S.C.U.K.O ( Thề , tôi không nghĩ rượu Vodka đáng sợ vậy ) và cũng làm thay đổi chức năng của T.G.P.S là thay vì mưa thì nó tạo ra những tia chớp nhiều màu và mỗi màu có một chức năng... Nó lại là một câu chuyện dài khác và tôi sẽ kể sau... Đơn giản là ai bị tia chớp ấy đánh trúng sẽ có được sức mạnh không tưởng , sức mạnh giở ẹc hoặc là chết

Uầy , các bạn vẫn ở đây ? Hurrm , được rồi được rồi , tôi sẽ giải thích tiếp trong phần sau với một giọng đỡ nhí nhố và nghiêm túc hơn , cảm ơn rất nhiều vì đã bỏ thời gian và đọc , hẹn gặp lại các bạn ở phần sau , Grayson Out , peace