An toàn là bạn, tai nạn là biết chuyện liền!

Bài học đầu đời cho bất kì anh em nào mong muốn được trải nghiệm: Condom is King! Đại khái là những lợi ích tiêu biểu của vị vua này: sự an toàn đạt trên 95%, đa dạng lựa chọn (0.01mm cho các quý ông thích trải nghiệm cảm giác sống động, cho đến 0.09mm cho các quý ông cần ưu tiên thời gian hơn chút); giá thành hạt rẻkhông có tác dụng phụ đính kèm.
Vậy nếu anh em nổi hứng muốn chơi trần thì sao? Thì bạn gái chúng ta sẽ là người áp dụng các biện pháp tránh thai. Nhưng nếu là một người đàn ông thấu đáo, chúng ta đều hiểu các biện pháp tránh thai của phụ nữ hoặc gây phiền toái, đau nhức (đặt vòng tử cung, cấy que tránh thai), hoặc tiềm ẩn tác dụng phụ nguy hiểm tới tâm sinh lí và sức khỏe sinh sản (thuốc tránh thai khẩn cấp) và thực tế cũng không có biện pháp nào tối ưu cao được như bao cao su đối với anh em chúng ta.
Tổng kết lại, cuộc vui dù có mạo hiểm, kì thú đến nhường nào, cũng nhớ phải thắt dây an toàn vào anh em chúng ta nhé.

Kinh nghiệm không có không sao, nhưng nhất định phải có tinh thần học hỏi.

One important key to success is self-confidence. An important key to self-confidence is preparation.
Arthur Ashe
Một câu văn, lời nhắc nhở quen thuộc cho bất kì mô tả tuyển dụng thực tập sinh của hầu hết các ngành nghề. Sex cũng không phải là ngoại lệ. Cho lần đầu tiên (ở tuổi 22, một độ tuổi khá muộn mới bước vào 'thương trường'), tôi đã dành nguyên mấy đêm để tìm hiểu những kiến thức bổ ích cho cuộc vui chúng tôi. Từ cách dạo đầu (kĩ thuật mlem cô bé bằng tay, miệng, yoni massage); trong cuộc yêu (những tư thế giúp xâm nhập sâu nhất); sau cuộc yêu (chủ đề để nói chuyện sau khi ân ái) và rồi đến chuẩn bị trước khi yêu (bài tập Kegel, dinh dưỡng và chế độ tập luyện để tăng testosterones).
Hãy tự search google để tìm hiểu thêm anh em nhé, vì những kiến thức tự mình tìm hiểu được sẽ được thẩm thấu hơn, kiến thức thì cũng lại rất đa dạng mà tay tôi thì đang khá mỏi để gõ bàn phím sau khi phải cuộn tròn và rung lắc tần số cao.

Giao tiếp là chìa khóa

Tôi và người thương đều là lần đầu của nhau, thế nên chúng tôi đều nhất trí rằng sẽ cần nhiều những cuộc trò chuyện, trao đổi để cả hai hiểu sâu sắc hơn về mong muốn của đối phương. Giao tiếp có thể dưới bất kì hình thức nào, bất kì giai đoạn nào. Đó có thể là những đoạn tin nhắn đầy mùi mẫn, những câu hỏi kích thích bộc lộ những sexual fantasies, role playing activities mong ước. Đó cũng có thể là những cuộc facetime nghiêm túc để vạch ra những giới hạn không được phép vượt qua (vd., bạn gái tôi sẽ không bao giờ chấp nhận để tôi quay video hay chụp hình cô ấy trong lúc hành sự).
Ngắn gọi lại, giao tiếp là chìa khóa để mở cửa kiến thức, mở rộng lòng nhau, và mở toang những chân trời mới cho công cuộc mây mưa giữa anh em và người bạn tình.

Sự riêng tư cũng là chìa khóa

Sự riêng tư sẽ cho anh em sự tự do, thoải mái để thực hiện bất kì cuộc yêu nào theo ý mình muốn. Đặt vào trường hợp chúng tôi, khi tôi (nhà lúc nào cũng thường trực trên hai thành viên) và người yêu tôi (cameras chạy bằng cơm từ đầu đến cuối ngõ), một căn hộ Airbnb hoặc Lalendi.Studio sẽ là lựa chọn hợp lí hơn cả.
Một số tips cho anh em này - Thuê dài trên 8 tiếng (vì lần đầu chắc anh em sẽ không chỉ muốn làm một lần duy nhất trong ngày); thuê căn hộ có TV Netflix, bồn tắm, bếp (nếu cả hai bạn đều muốn nấu ăn thay cho gọi đồ ăn ngoài). Ngoài ra, anh em sẽ muốn chuẩn bị thêm bàn chải & kem đánh răng (miệng thơm tho cho các hoạt động vui chơi); tinh dầu massage, dung dịch bôi trơn và dung dịch vệ sinh nam (cái đó cũng cần thơm tho để đối tác cùng tham gia các hoạt động giải trí).

Lời kết

Lần đầu của anh em, dù là chuẩn bị kĩ càng hay một phút ngông cuồng, cũng đều mang lại những trải nghiệm, cảm giác khó diễn tả thành lời. Đó có thể là sự thỏa mãn tột độ, cảm xúc dâng trào thăng hoa, hay ngược lại là sự hụt hẫng do quá trình không như ý, sự hối tiếc "giá như mình đã có thể làm tốt hơn".
Cho dù lần đầu dù có hoàn hảo hay chưa, hãy hiểu rằng đó là sự khởi đầu cho việc anh em trở thành con người có trách nghiệm và chín chắn hơn cho bản thân và đối tác của mình. Chúc anh em có những giây phút thật ngọt ngào bên người thương, và nếu thoải mái, hãy chia sẽ lần đầu của anh em cho mọi người nhé!