Lặng người trước cái tủ hằng hà sa số áo đấu và cup, Fly thấy lạnh hết sống lưng. Những ký ức chạy về, sống động như bản cut của Zach Snyder vậy. Họ đã trải qua những trận chiến cùng nhau, cùng chơi HoN, cùng chuyển qua Fnatic Dota 2, cùng chinh chiến ở Secret, Monkey Business và OG. Fly có tất cả, Major, người yêu Miracle, những nỗi buồn chạm đến đáy Mariana cũng như niềm vui thấu tận trời xanh. Những ký ức năm xưa ùa về khiến Fly phải tự bấu bản thân để biết rằng mình đang tỉnh táo, nó quá hào nhoáng, quá kiểu mẫu VTV, quá đỗi tuyệt vời.
"Fly, làm gì thế? Ra đây làm điếu thuốc nào man", N0tail cất tiếng gọi ngoài ban công
"Cái tủ lưu niệm thằng Miracle đóng đẹp quá, giá như tôi biết đóng gỗ, đen cái chỉ biết đóng gạch, không thì hôm nọ đã giúp được nó chút ít. Nhìn cái tủ mới mà lạnh hết sống lưng'', Fly nói, tay đưa điếu Sài Gòn lên miệng
''Ông cứ đứng dưới cái điều hòa thì làm gì chả lạnh hết sống lưng?''
Hết điếu thuốc, hai người lại vào phòng ngồi.
''Này, chúng mình nhiều Major quá rồi, cậu nghĩ sao nếu chúng ta có được chức vô địch The International? Thế thì badass phải biết nhỉ'', Fly nói
"Yeah, nhưng cậu có nghĩ rằng chúng ta đang chưa có được kế hoạch tốt nhất cho kỳ TI8 lần này không?'', chút buồn đượm trên khuôn mặt N0tail
''Phải, tôi có kế hoạch như này, N0tail, anh có yêu OG không?'', Fly hỏi
''Tất nhiên là có chứ!''
Fly hỏi tiếp
''Anh có thể giữ Secret không?''
''Có, dăm ba mấy thằng Ukraine đội trưởng không đủ tuổi''
''Tôi muốn TI Winner EG, xem NA server và các nước khác như Brazil, Peru. Sau khi xem xét họ làm như thế nào, Tôi sẽ trở về giúp OG chúng ta vô địch TI. Nhưng đi một mình, thật ra cũng có nhiều mạo hiểm, ví như đau ốm… Tôi sẽ mang s4 theo, anh thấy thế nào?''
''Nhưng bạn ơi, chúng ta lấy đâu ra Player mà bù vào vị trí các bạn bỏ trống?''
''Đây, Player đây'' - Fly vừa nói vừa mở stream của Topson trên Twitch
''Kỳ TI8 tới chúng ta sẽ chơi hết mình, sẽ chiến thắng bất cứ rate nào để để giành chức vô địch. Cậu cũng sẽ cố gắng chứ?'', Fly hỏi tiếp
''Chắc chắn rồi, nhưng nhỡ tôi với cậu có gặp nhau thì sao'', N0tail nói, giọng có vẻ buồn rầu
''Không sao, chúng ta sẽ chơi hết sức, ai chiến thắng cũng đều là người xứng đáng thôi'', Fly đáp
''Nhưng báo chí, truyền thông, người hâm mộ, anti, cậu sợ họ hiểu nhầm tình bạn của chúng ta không''
''Vậy nếu chúng ta có lỡ gặp nhau, ai là kẻ chiến thắng sẽ trao cho kẻ thua ánh nhìn sắc lẹm và biểu lộ vô cảm, cho báo chí thấy được sự căng thẳng của chúng ta, cậu thấy sao?'', Fly gợi ý
''Hợp lý đấy, tôi nghĩ chúng ta sẽ vào spotlight của cánh báo chí thôi'', N0tail gật gù cười 
''Được, vậy cứ thế nhé, ánh mắt vô cảm'', Fly nháy mắt
''Ha ha, may mắn nhé bạn tôi, chúc cậu cùng EG đánh hết sức nhé''
''Phải, mãi là bạn thân nhé''
Ngày bắt Grab ra sân bay, Fly và s4 vẫn nói chuyện về OG. Nhưng Fly nhớ OG hơn cả, cụ thể hơn là N0tail. Dẫu sao anh vẫn phải đi, anh đi để tìm đường cứu OG. Nhỡ có gặp OG thì sao? Fly luôn tự nhủ trong đầu. À phải rồi, ánh mắt vô cảm, khuôn mặt lạnh lẽo, không, ánh mắt sắc lẹm, khuôn mặt vô cảm.
Và rồi điều gì đến cũng phải đến. 
Họ gặp nhau một chiều thu tháng 8, Fly là kẻ thua cuộc, còn N0tail thì giành được chiến thắng với top 1 Twitch streamer Topson.
''Đây, để tôi bắt tay thằng Cr1t, ông chuẩn bị chưa, tôi đến bắt tay ông đây'', N0tail ra hiệu cho Fly
''Khuôn mặt, ánh mắt kìa bạn tôi!!'', Fly nhắc nhở
''À ừ tí thì quên mất đấy''
Năm đó OG dành chức vô địch TI8, còn Fly và s4 kẹt lại ở EG, có lẽ do đồ ăn Mỹ quá ngon.
''Mai ra net ko Fly, t bao'', Fly nhận được tin nhắn từ N0tail từ lúc anh đặt chân xuống sân bay quê nhà
''Đi, ông bao thì tôi thoải mái'', Fly mỉm cười
Họ ngồi đó, đọc báo mạng, mấy bài shitpost về việc họ trở thành kẻ thù ra sao, video của TheScoreEsport phân tích thì kỹ lắm, nhưng chỉ có người trong cuộc mới biết chuyện thôi, Fly mỉm cười châm điếu thuốc
''Quên chưa chúc mừng ông bạn già nhé, ông bạn đánh hay lắm'', Fly vỗ vai N0tail
''Game dễ ấy mà, bay rank mới khó này, ông vào đi tôi mời party'', TI8 Winner đáp
Đêm đó họ bay rank cả đêm, nói nói cười cười như hồi còn 17 vậy.
" DẬY, DẬY, THẰNG CHÓ, SẮP ĐÁNH VỚI NIGMA RỒI NGỦ CON KẸC''
Tiếng gọi của Cr1t làm Fly giật bắn người. Quên mất hôm nay có lịch bắt cướp. Lổm nhổm bò ra khỏi giường
Ơ thế lại mơ à?