Viết lách...tôi say sưa đọc những bài viết hay của mọi người rồi hăm hở cầm bút, biết đâu mình cũng sẽ cho ra đời những bài viết ngàn like. Nhưng ko, sau một hồi vét óc suy nghĩ tôi biết giấc mộng của mình toang. 

Làm sao có thể khi điểm trung bình môn văn của tôi là 3.7 dù tôi đã cố sức luyện tập. Ba tôi khuyên: đọc nhiều sách báo vào con à! Và tôi trở thành là đứa siêng đọc nhất nhà. Nhỏ bạn giỏi văn thì bảo "mày để cho tâm hồn mơ mộng, bay bổng đi" tôi liền thả diều trong lòng, cho tâm trí đi du lịch đó đây. Kết quả nhận được sau thời gian tôi luyện là khả năng viết lách của của vẫn cứ tệ như bài viết này. Vì tôi bị ảnh hưởng bởi những văn phong mà mình đã đọc qua. Về nội dung thì không xác định được chủ đề giống như lời cô giáo dạy văn vẫn thường phê vào phần nhận xét của giáo viên trong các bài tập văn của tôi lúc còn đi học. Tôi còn không quên khuyến mãi thêm vài lỗi sai chính tả cơ bản😒
Nghĩ mà xấu hổ😌 hỏi lòng-  khi nào ước mơ văn chương của mình trở thành sự thật đây chứ?