Một ứng dụng học kinh doanh 100% miễn phí, với nguồn thông tin chất lượng, phù hợp cho mọi đối tượng, từ các starup chập chững đi tìm cho mình ý tưởng khởi nghiệp, cho đến các nhà kinh doanh lâu năm. Bởi đây là một ứng dụng với nhiều bài học phân cấp và được phân loại khoa học.
Đã bao lâu rồi bạn chưa tìm kiếm một thứ gì đó mới mẻ hoàn toàn cho riêng mình?
Đã bao giờ bạn cho phép mình vọc vạch thứ gì đó mình chưa từng nghe qua chưa?
Đã bao giờ bạn tìm ra thứ, mà nó làm mở toan khối óc của bạn như đã ngủ sâu trong một mớ cũ kĩ quen thuộc chưa?
Tôi luôn thích tìm kiếm sự mới lạ và tôi đã tình cờ thấy một thứ, mà nó giúp tôi vỡ lẽ ra được nhiều điều. Tôi phải thốt lên rằng......chia sẻ lên đây thôi, và tôi bắt đầu gõ phím tốc độ.
Một người học cơ khí khô khan, tình cờ tìm đến spiderum và nhận ra mình thích viết.......Vâng vậy thì viết. Đó là lý do bạn đọc được bài viết này của tôi và tôi tin điều tôi sắp nói tới đây sẽ mang lại giá trị cho bạn.
Tôi đã hỏi bạn: thứ gì đó?
Vậy thứ gì đó của tôi là gì?
Một ứng dụng học kinh doanh 100% miễn phí, với nguồn thông tin chất lượng, phù hợp cho mọi đối tượng, từ các starup chập chững đi tìm cho mình ý tưởng khởi nghiệp, cho đến các nhà kinh doanh lâu năm. Bởi đây là một ứng dụng với nhiều bài học phân cấp và được phân loại khoa học.

GOOGLE PRIMER.

                                              The Primer App By Google
Trước khi giới thiệu sâu vào tính năng của ứng dụng primer tôi xin nói rõ lý do viết bài viết này, đó chính là: chia sẻ một ứng dụng hay của google, hoàn toàn miễn phí đến những ai chưa biết, ngoài ra không mục đích gì hơn.
Bạn hãy tưởng tượng mọi người review sách để chia sẻ thông tin hay tới bạn đọc, thì tôi đang viết 1 bài viết giới thiệu một ứng dụng kinh doanh chất lượng cho những ai đang cần học hoặc bổ trợ thêm kiến thức kinh doanh, chỉ vậy thôi.
Tập đoàn Google vừa đưa ra một loạt các khóa học miễn phí trong ứng dụng Google Primer với 4 chủ đề chính: 
1. Kế hoạch Kinh Doanh. 
2. Bán Hàng.
3. Xây dựng nhận thức Thương Hiệu.
4. Tiếp thị & Đo lường trên online.
         Bốn chủ đề với rất nhiều bài học cho mỗi chủ đề. Các bài học được tổ chức hết sức ngắn gọn, dễ hình dung, cung cấp kiến thức, thông tin hữu ích, căn bản giúp bạn có nền tảng, quan điểm phù hợp để khởi nghiệp hay củng cố, bổ trợ cho các kiến thức kinh doanh, thương hiệu, tiếp thị của mình. 
Để trải nghiệm khóa học rất dễ dàng, bạn chỉ cần cài đặt như bao ứng dụng khác thôi nhé:
1. Vào appstore với hệ điều hành ios hoặc CH Play với hệ điều hành android
2. Gõ vào cụm từ Primer hoặc Google Primer để thấy apps .
3. Sau khi thấy apps (biểu tượng lá cờ) thì bấm tải về.
4. Bấm cài đặt vào máy.
5. Mở lên rồi học dễ dàng.
Qua quá trình trải nghiệm những bài học đầu tiên trong ứng dụng này tôi nhận thấy:
- App được xây dựng với bố cục và màu sắc hợp lý.
- Nội dung được khai triển dựa trên những câu chuyện, đặt vấn đề, nêu khó khăn, sau đó cùng học viên phân tích và đưa ra hướng giải quyết tối ưu nhất.
- Bài học được chia thành nhiều trang nhỏ với thời lượng học không quá 5 phút giúp chúng ta tiếp nhận thông tin tốt, để nhớ lâu hơn.
- Đến phần quan trọng, bài học luôn có những câu trắc nghiệm nhỏ để text trình độ học viên, chúng ta sẽ biết mình đúng hay sai ngay sau đó, để kịp nhận ra vấn đề và hoàn thành xuất sắc bài học.
- Tất cả các trang đều có chức năng gim để ta lưu một nội dung mà mình tâm đắc. Đặc biệt khi thoát ứng dụng, lúc truy cập lại - ta được gợi ý quay về nội dung đang bỏ dở.
- Một phần mà tôi bị mê hoặc đó là ứng này học được cả online và offline.
Rất rất nhiều tính năng từ một ứng dụng miễn phí tuyệt vời này, bởi vậy làm sao một cá thể nhỏ bé như tôi có thể liệt kê hết được cơ chứ.
Đây vẫn là thời điểm mới để tôi viết bài viết này và sẽ có người nói: " Ứng dụng tốt thì sớm muộn gì mọi người cũng biết, cần gì viết?".
Để đáp lại câu hỏi trên, tôi trả lời: " biết sớm hơn vẫn là 1 lợi thế ".
Và các bạn đang cần "bàn mưu tính kế" thì cùng học PRIMER.
Những ai đã tải và học thấy hay thì cho tôi biết sự trải nghiệm của bạn bằng cách bình luận bên dưới bài viết này nhé.
Tôi mong bài viết này đem lại giá trị cho những ai thật sự cần. Đừng cảm ơn tôi nhưng tôi xin chân thành cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.
Nếu có ích cho bạn thì tôi thực sự hạnh phúc.
Chào tạm biệt và hẹn gặp lại.
=>Ý TƯỞNG TỪ BÀI HỌC ĐẦU TIÊN


FACEBOOK: VÕ THANH SANG