Bạn bao nhiêu tuổi rồi??? là cuối đầu 2 hay đầu 3 vậy các nàng??  Nhưng dù là bao nhiêu đi chăng nữa thì cũng đừng than “ế” , đừng sợ “ế” nhé. Hãy nói là tôi chỉ “đang độc thân”.
Vì sao ư, vì ế là thế bị động rồi, khi nói độc thân chúng ta sẽ không đánh mất giá trị của bản thân mình, bạn sẽ hiểu điều này khi xem “Tuyên ngôn độc thân”

Tuyên ngôn độc thân là câu chuyện kể về 4 cô gái độc thân Alice, Robin, Lucy và Meg. Nhân vật chính là Alice thông minh, xinh đẹp, cô còn có một người yêu hoàn hảo từ thời đại học. Vì cuộc sống quá hoàn hảo nên cô thậm chí còn không biết bản thân mình thực sự muốn gì.
Và cuối cùng Alice quyết định tạm chia tay bạn trai để tận hưởng cuộc sống độc thân một thời gian và nhìn nhận lại chính cuộc sống của mình.

Cô nàng đã gặp người bạn mới Robin. Robin có thân hình mũm mĩm, phương châm của cô gái này là sống phải hưởng thụ. Với vẻ ngoài phớt đời nhưng lại là người sống rất tình cảm và luôn có mặt khi bạn bè cần. Robin luôn biết mình muốn gì và phải làm gì để bản thân mình thấy hạnh phúc. Cô gái này chính là người bạn mà bất cứ cô bạn nào cũng muốn có.
Hai nhân vật độc thân được kể đến trong phim nữa là chị ruột của Alice- Meg, một nữ bác sĩ sợ hôn nhân, sợ phải lệ thuộc đàn ông đến mức xin tinh trùng để tự sinh con. Lucy một cô nàng luôn tìm kiếm một nửa hoàn hảo còn lại thông qua thuật toán thống kê và xác suất.
Bốn cô nàng với lối sống khác nhau, bốn tính cách khác nhau. Nếu như bản tuyên ngôn của Meg là bản tuyên ngôn độc thân không dính dáng đến bất kỳ gã đàn ông nào, thì bản tuyên ngôn độc thân của Robin lại đậm màu tươi sáng hơn. Đó là kiểu độc thân không hề buồn 9chán. ..nhưng trên tất cả, họ vẫn luôn khát khao được hạnh phúc.
Những bài học ý nghĩa từ “Tuyên ngôn độc thân”
Với thông điệp đơn giản rằng độc thân không phải là điều ghê gớm trong xã hội ngày nay. Và chúng ta sẽ thấy rằng có những hạnh phúc đến từ những khoảnh khắc tưởng chừng như vô cùng cô đơn.

Lựa chọn cuộc sống độc thân và đối diện với mọi tình huống xảy đến với mình, có thể hoang mang lúc này nhưng lại đầy cảm xúc lúc khác. Hãy sống đừng phụ thuộc vào bất cứ ai, hãy mở lòng mình với những ai thật sự xem trọng bản thân mình, biết rõ bản thân mình là ai và chấp nhận cái bản ngã đó của mình.
Xem Tuyên ngôn độc thân tại đây
Phim hot không quảng cáo, xem thêm: