Lần đầu tiên mình thử viết một cái gì đó.
Thực sự thì khi mình đang đánh mấy chữ này, mình cũng không biết mình đang và sẽ viết cái gì nữa?
Hay là...
Thật là buồn... cười. Mình không nghĩ ra được cái gì cả.
...
Hôm nay, 4/7/2019, 16 tuổi 26 ngày.
Mình cảm thấy mình đang lớn lên từng ngày, lớn lên về thể xác, và quan trọng là lớn lên về suy nghĩ và tư tưởng. Dường như mình đang đứng trước rất nhiều cơ hội để "lớn".
Mọi thứ đang diễn ra, nhanh đến mức không ngờ tới. Vậy mà mình cứ như muốn thoát ra khỏi vòng quay đó?
Mình là một con người khó hiểu? Ngay cả chính bản thân mình cũng không thể hiểu được mình là người như thế nào? Mình muốn trở thành người như thế nào? Mình đã, đang và sẽ làm gì?
Mục tiêu của mình từ trước đến giờ đều là những điều mình muốn làm để cứu vớt một điều gì đó, hay là chứng tỏ mình đang tồn tại, không muốn bị quên lãng?
Phải chăng, mình đang không thực sự "sống" mà chỉ là đang tồn tại?
Mơ mộng? Thực tế?
Muốn trở thành người phi thường? Hay là người bình thường?
Điểm mạnh? Điểm yếu?
Mục đích sống của mình là gì?
Trời ơi!
TÔI LÀ AI?
(Mình viết cái này, không hề mong sẽ có người đọc nó và đưa ra một bình luận nào. Thực ra nếu có thì cũng không sao, vì có thể mình sẽ tìm được một ai đó thực sự hiểu và hợp với mình.)