Khi mà kì nghỉ lễ Tết kéo dài tận 2 tháng, tớ bắt đầu tìm kiếm những thứ mới lạ để làm. Và một trong những việc điên rồ nhất có lẽ là tìm bạn chat trên Chatbot của mấy trường đại học. Nghe có vẻ rất ngớ ngẩn phải không?
uhm, ngớ ngẩn thật cho tới khi tớ match với anh ấy. Một chàng trai không quá đặc biệt và nổi bật nhưng tớ lại ấn tượng mạnh với icon khủng long mà anh ấy dùng hàng ngày. Nói sao nhở, nói chuyện với anh ấy siêu hợp về khoản tính cách và sở thích luôn. 
Người ta hay bảo nhắn tin lâu ngày sẽ trở thành thích. Và hình như  tớ cũng thích anh ấy mất rồi. Nhưng mà, tớ đâu có dám bày tỏ đâu chớ. Thật sự thì tớ rất ngại nói ra chuyện tình cảm cũng như chủ động nói chuyện
Lúc trước, tớ cũng crush một bạn cùng trường cấp 3. Tớ cũng chủ động add friend rồi inbox nhưng kết quả chả ra sao. Hóa ra là bạn ấy đã có người thương. Eo ôi, gặp lại mà ngại dễ sợ
Inbox nhắn tin được khoảng 3 tuần thì anh ấy nói thích tớ, rồi thì tớ cũng nói 1,2 câu đáp trả. Ơ nhưng mà, nói thích vậy thôi á còn chưa gặp ngoài đời cơ mà. Hay là chưa đi học nên khó hẹn nhỉ, tớ cũng không biết nữa