Tương Lai được xem là một thuật ngữ mô tả sự kiện một đoạn thời gian sau khi thay đổi, và trái ngược quá khứ và là kết quả của Hiện Tại (Wikipedia). Với tôi tương lai chính là nghi ngờ. Khi nghĩ về một thứ gì đó trong tương lai tôi lại nghi ngờ chính mình có làm được nó hay không? mình đã làm đủ tốt chưa? có chắc là mình đã? 
Đối với tôi Tương lai = Nghi ngờ chính bản thân mình
Đối với tôi Quá khứ thể hiện sự nối tiếc và tự hào or cũng có thể là 1 cái gì đó khó nói. Hiện tại là sự cố gắng hết mình cho sự tồn tại của t trên thế giới này còn Tương lai chỉ là sự nghi ngờ. Mỗi khi nghi ngờ vào tương lai vào những gì chính mình có thể làm được tôi chỉ biết cố gắng nhất có thể làm mọi thứ tốt nhất để tôi không phải đối diện với sự nối tiếc khi nó thành quá khứ. Nhiều lúc không biết mình đi đúng đường trong cuộc sống hay đã đối với em đủ tốt hay chưa nhưng tôi có thể mạnh mẽ nói với mọi người hiện tại tôi đã và đang cố gắng hết sức mình. Tôi nghi ngờ chính mình không biết sau này sẽ thế nào? Liệu tôi viết có hay hay có ai đọc không? Tất cả điều đó lại thực sự không quan trọng vì tôi đã viết, VIẾT CHO CHÍNH TÔI và cũng là nỗi lòng mà tôi không cần ai hiểu hay quan tâm. 
Viết hơi lủng củng vì là lần đầu. nhung tôi viết bài này khi tôi đang nghi ngờ về sự nghiệp và tình yêu tôi dành cho em. Tôi đã đối với em đủ tốt hay chúng ta liệu sau này thế nào? Nhưng có lẽ mọi thứ không quan trọng mà quan trọng hiện tại Tôi yêu em