Bước qua năm 2022, năm nay mình 29 tuổi, cái tuổi trẻ với mình nhưng lại già với đa số những người xung quanh.
Bản thân thì ế chỏng vó, nhưng lúc nào cũng thơ thẩn với mọi người rằng mình sẽ tìm được bạch mã hoàng tử của riêng mình. Một người sẽ chấp nhận sự điên khùng, dở người và sự vô lý vô điều kiện. Bản thân được rất nhiều người giới thiệu nhưng lúc nào cũng từ chối, không quen bạn của bạn, người thân của bạn,...Vô số lý do, từ abc cho đến xyz đều được lấy ra làm lá chắn.
Đúng! " Nếu muốn thì sẽ tìm cách, còn nếu không sẽ tìm lý do". Nó đúng 1 ý. Bởi vì mình không muốn bắt đầu với những mối quan hệ mai mối. Khăng khăng tự cho rằng bản thân sẽ tự tìm được định mệnh của đời mình mà không cần nhờ bất kì một ai.
29 tuổi, vẫn khăn khăng một điều, mình sẽ tìm người mình yêu và muốn lấy chứ không phải cưới vì đến tuổi cưới.
Chặng đường dài phía trước, mình thật sự không muốn phải cô đơn, nhưng nếu vẫn không tìm thấy tình yêu của mình, thì sẽ sống hạnh phúc bên chú chó Heli. Có thể không mặc kệ hoàn toàn về xã hội xung quanh, nhưng sẽ vẫn lựa chọn một mình nếu chưa tìm thấy được tình yêu.
Kí tên: Cô gái 29 tuổi
Kim Thư Thư