Tuổi chênh vênh - không quá lớn cũng không quá nhỏ. 
Độ tuổi điên rồ! 
Nếu như tôi tìm thấy một công việc, một kế hoạch, một ý tưởng hay một người mà tôi muốn - tôi có thể phải phụ thuộc vào nó hoàn toàn. Điều đó thật kỳ cục - cái ý nghĩ đó. Nhìn xung quanh xem! Bạn có thấy một ý nghĩa gì không? chẳng có cái quái gì ngoài những dealine, con số, báo cáo và văn bản. Nhưng chúng ta lại vui sướng tiêu những đồng tiền đã bán mình để có chúng - ở các khu vui chơi giải trí, hay quán rượu để cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa. 

Tôi tìm tới rượu để có giây phút cảm nhận dòng chảy của thứ cồn chảy trong huyết quản vị đắng trong miệng và mùi gỗ sồi pha lẫn với đủ thứ lên men. Nhìn xa săm - trống rỗng. Tôi thích nhìn thứ nước trong chiếc cốc như nhìn ngắm 1 thứ gì đó mà đến tôi cũng không hiểu. Chúng ta tồn tại vì cái gì nhỉ?
Vì những người liên quan tới ta cùng tồn tại với ta và vì họ cần ta. Đôi lúc lại nghĩ về tương lai = nghi ngờ (=.=).