Năm nay tôi đã 27 rồi đấy còn các bạn thì sao, nếu bạn không phải 27 tuổi thì đừng đọc vì nó sẽ làm bạn...

Oh bạn đọc đến đây thì bạn đã 27 tuổi rồi đó haha

Tháng 4 dần đến kéo theo những 'tia nắng' của mùa hạ cũng là lúc những cơn gió lạnh dần thưa thớt. Ở cái chốn Hà Thành này thì thời tiết dù thế nào thì nó vẫn nhộn nhịp bon chen lắm,  dường như chính sự bon chen đó cũng cuốn tôi theo nó và khi tôi chợt nhận ra mình là khi tôi chẳng còn quá trẻ để vô tư nhưng cái tuổi đôi mươi đầy nhựa sống và đầy hoài bão. 

Tôi là thằng con trai ( chỉ dám nhận là thằng con trai thôi chứ đàn ông thì chắc bây giờ chưa hợp lý rồi hehe) lớn lên từ vùng đất nghèo Hà Nam nơi mà cuộc sống gắn liền với đồng ruộng, kỷ niệm gắn liền với những ngày hè nắng trang trang cùng lũ bạn bên sân bóng, là những buổi tối dưới anh trăng chơi trò chốn tìm. Nhưng thời gian cũng bắt mình phải lớn lên tôi cũng không phải ngoại lệ, tôi cũng lên Hà Nội đi học với ước mơ của chính mình và cha mẹ là sẽ có cuộc sống tốt hơn...rồi tôi ra trường đi làm...và bây giờ tôi cũng có cho mình một công việc tuy không quá nhiều tiền nhưng cũng không quá ít (tất nhiên tôi vẫn phải phấn đấu nhiều) và bây giờ tôi chợt nhận ra mình đã 27 rồi các Bạn Ơi...

Với tình yêu đôi khi có khi lỡ chạm vời người con gái mình thích cũng chỉ biết cười nhẹ rồi lướt quá, có thể vì vậy mà tôi vẫn là 1 thằng độc thân nhưng không cảm thấy cô đơn.
Dần quen với mình tự xử lý những vấn đề về cảm xúc và cũng chẳng than phiền về nó. Điều làm tôi lo lắng là sự nghiệp khi tôi bước sang tuổi 30 nhưng không phải vì vậy mà tôi không quan trọng tình yêu, nhưng tôi không thể đủ sức chạy 100m đến cho em khi em cách tôi 100m. Vì ở tuổi này sự cảm thông chia sẻ là quan trọng chứ không phải những tin nhắn giận dỗi...

Ở cái tuổi này người ta sẽ thực tế hơn hoài niệm cũng nhiều hơn, 27 tuổi là cái tuổi yêu cũng được mà không yêu cũng được, chẳng còn khái niệm dành thời gian để tán tỉnh một ai đó, 27 tuổi tôi chỉ cần một cô gái hiểu tôi không cần quá xinh đẹp yêu tôi và yêu gia đình tôi vậy là đủ....

Thôi em đi chạy ADS tiếp đây. Chúc các bạn đọc bài viết này xong và Comment gặp nhiều may mắn nhá