Thực sự là một chặng đường dài ...
Thú thực, nếu là mình của những tháng ngày trước, mình sẽ gạt cuốn sách sang một bên bởi vô số nguyên tắc bảo thủ mà bản thân đã đặt ra cho chính mình. Nhưng khi đã chín chắn hơn nhiều về suy nghĩ, mình đã muốn thử đọc nó. Tuổi 20 của mình đã thực sự xuất hiện ở trong chính những câu chuyện ấy...
Cám ơn câu chuyện của chị, những câu chuyện về tuổi trẻ, về cuộc sống, những câu chuyện không của riêng ai.
Bên dưới là bài review của mình, xin được chia sẻ với mọi người <3

Tuổi 20 tôi đã sống như một bông hoa dại. 

Tác giả: Trang Xtd.
Những suy tư hết sức tự nhiên và chân thật của lứa tuổi 20 về những điều nhỏ bé hàng ngày tới những giá trị, ý nghĩa của cuộc sống, … . Chính việc xuất phát bằng những thứ tưởng chừng như vô cùng bé nhỏ ấy, tác giả dẫn mỗi bạn đọc tìm đến và mở cửa suy tư của chính mình, để từ đó nhận ra đâu là điều thực sự quan trọng với chính họ trong cuộc sống muôn màu mà chúng ta đang sống này.
Một cuốn sách tưởng chừng nhẹ nhàng nhưng nội dung của nó thì chẳng hề nhẹ nhàng chút nào cả. Nó như thay người đọc nói lên những tâm tư của chính mình vậy. Những trăn trở, hoài nghi của tuổi trẻ ở đây được tác giả nói lên từ chính bản thân câu chuyện của chị. Nhưng đấy lại chẳng phải là trăn trở, hoài nghi của riêng ai, mà chị viết lên cho tuổi trẻ mà ai rồi cũng đã, đang và sẽ trải qua. Không ngoại trừ, tôi cũng đã nhìn thấy chính mình trong đó.
Tuổi 20 tôi đã sống như một bông hoa dại
Cuối cùng, tôi thích cuốn sách vì nó chẳng phải giáo điều, mà đấy là những lời tâm sự, chia sẻ thật lòng về bao suy tư của chính tác giả với mọi người và với thế giới. Để ít nhất, bạn đọc có thể nhìn thấy chính những suy tư của mình, nhìn thấy điều tất yếu của cái gọi là tuổi trẻ và rồi không còn cảm thấy cô đơn, sẽ mạnh mẽ hơn, từng bước tiếp tục khám phá vẻ đẹp của cuộc sống muôn màu đang chờ đợi phía trước.
Recommend cho tất cả mọi người đã, đang và sẽ đi qua tuổi 20 đầy màu sắc. Đây có thể sẽ là những phút bạn có thể dành để nhìn lại chính mình đồng thời nó có thể tiếp thêm sức mạnh, cùng bạn đi tiếp con đường phía trước. Cũng có thể sẽ là những hình dung ban đầu cho những bạn trẻ đang ngồi trên ghế nhà trường về tuổi trẻ, về cuộc sống mà các bạn đang và sắp chạm tới.
Just enjoy it! Chúc mọi người những phút giây đọc sách thật vui.
Yêu thương!
<3 Nấm <3