Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Ngài phải dạy cho con cháu rằng mảnh đất dưới chân chúng là những nắm tro tàn của cha ông chúng tôi, và vì thế, chúng phải kính trọng đất đai. Ngài phải bảo chúng rằng đất đai giàu có được là do nhiều mạng sống của chủng tộc chúng tôi bồi đắp nên. Hãy khuyên bảo chúng như chúng tôi thường dạy con cháu mình: Đất là Mẹ. Điều gì xảy ra với đất đai tức là xảy ra đối với những đứa con của đất. Con người chưa biết làm tổ để sống, con người giản đơn là một sợi tơ trong cái tổ sống đó mà thôi. Điều gì con người làm cho tổ sống đó, tức là làm cho chính mình.

Những lúc thảm họa như thế này , chúng ta mới nhận ra rằng ...
"Có tiền nhưng vẫn chết đói được"
Rằng khi ta tự tay chặt rừng, san đất nông nghiệp thay vào bằng những con đường Betong và những thành phố cao ngút trời ... mẹ tự nhiên sẽ đáp trả lại những gì.
kenh 14