5. Các thua lỗ nhỏ
Trader nói tiếp:"Hiệu suất là rất nhất quán với không có những lần sụt giảm tài khoản lớn, mặc dù những lần thua -0.6R và thắng khoảng 2-3R. Tôi đã kiếm tổng 24R trong tháng 8, một khoản đáng kể khi so sánh với điều tôi mong đợi khi bắt đầu vào đầu năm"
Trader nhận ra rằng việc áp dụng cách tiếp cận quản lý giao dịch linh động ở nơi họ thoát những giao dịch khi giá di chuyển chống lại trader sẽ không chỉ giảm số tiền thua lỗ, mà còn không làm nỗi đau to tâm lý to lên.
Nhắc lại tiếp, những điều tương tự như vậy chỉ có thể phát hiện bằng cách chủ động xem xét các giao dịch của bạn. Hầu hết các traders, khi thay đổi quy tắc giao dịch của họ, không có cách bảo vệ những quyết định của họ. Điều này, tương nhiên, dẫn đến những kết quả không nhất quán.
6. Điều chỉnh sự hiếu kỳ và những điều đang diễn ra
Một đều thực sự bên cạnh trader đó chính là sự hiếu kỳ, tò mò của anh ta. Trong suốt tuần chúng tôi hội thảo, anh ta tiếp đề cập đến những điều mà anh ta đã khám phá và kiểm tra.
Sự tò mò, theo Dr. Breet Steenbarger, một trong những người dự báo giao dịch thành công. Từ những kinh nghiệm của chúng tôi như là những hướng dẫn giao dịch, chúng tôi có thể hoàn toàn đồng ý. Những traders giỏi nhất của chúng tôi là những người không ngừng nỗ lực và luôn thử những điều mới.
Lời của dịch giả: "Với kinh nghiệm 3 năm giao dịch forex và tìm hiểu hành vi của con người, tôi nhận ra rằng khi mà chúng ta còn có cảm xúc trong giao dịch (dù phấn khích hay lo sợ) thì đó sẽ gần giống với đánh bạc về mặt cảm xúc.
7. Trở thành một phần của cộng đồng giao dịch
Cuối cùng, trader nói:" 2020 trở lên tuyệt vời! Nhiều mục tiêu được hoàn thành. Tư duy trở lên tốt hơn. Quá trình trở lên tốt hơn. Theo kế hoạch và điều chỉnh theo thời gian. Rất nhiều thứ có thể xảy ra trong một năm! Không thể chờ đợi cho đến năm 2021. Xin cảm ơn Rolf, Moritz và cộng đồng cho mọi thứ! Thiếu vắng các bạn thì những điều trên là không thể! Cảm ơn các bạn từ đáy lòng của tôi "
Trở thành một phần của cộng đồng giao dịch có thể tác động lớn đến tâm trạng và cũng như tiềm năng thúc đẩy sự phát triển của bạn với tư cách là một trader.
Chúng tôi biết rằng trading có những khoảng thời gian cô đơn. Và trong những giao đoạn đấy, nó giúp nếu bạn chấp nhận kết nối với một hội nhóm có cùng suy nghĩ với mọi người để bạn có thể nghỉ ngơi, trút bầu tâm sự và tìm kiếm sự khích lệ.
Theo dõi những người cố vấn của chúng tôi là một trải nghiệm bổ ích và thấy rằng mọi người thực sự có thể thay đổi và cải thiện cuộc sống của họ trở lên tuyệt vời. Trong Tradeciety, chúng tôi không muốn một trader là bản sao của chúng tôi. Nhưng tôi muốn đảm bảo rằng các traders của chúng tôi là những traders tự thân có thể điều hướng thị trường.
Sự thành công liên tục của các học sinh của chúng tôi chứng tỏ tôi đã đúng. Mặc dù không phải ai cũng trở nên thành công, nhưng những nhà giao dịch cam kết lâu dài và nỗ lực trong công việc có cơ hội tốt để nhìn thấy những cải thiện đáng kể.
Nguồn: