Bằng một cách nào đó, từ sâu thẳm tấm lòng tôi luôn trân trọng và yêu thương những người phụ nữ một cách kỳ lạ. Xung quanh tôi, tràn đầy những cô gái mang trái tim tử tế và tâm hồn tươi đẹp.
Họ rạng ngời nhưng chẳng chói chang. Họ làm đẹp thế gian này bằng chính sự cố gắng không ngừng nghỉ và nhân ái của mình. Họ nở nụ cười bước qua sóng gió. Họ tôi luyện mình để trở thành phiên bản tuyệt vời hơn mỗi ngày. 
Và họ khiến tôi khát khao vươn lên, khát khao được sống trọn. Cuộc sống kì diệu và dễ thương đến thế. Chẳng biết có gì khiến ta có thể “chán ghét” được đây. Khi mà tỉnh giấc lại được nhìn thấy những đoá hoa khoe sắc, những khu vườn rực rỡ màu nhiệm, bầu trời xanh thẳm và nắng vàng ươm… 
Dù là mưa rào nặng hạt hay những ngày âm u, ấy thế mà từng phút giây ấy đều đáng quý đến lạ lùng.
Thương mến tất thảy những cô gái thiện lương và ấm áp, kiên cường và luôn hết lòng giữa nhân gian này.
#L #lovequotes #feminism #meaningoflife