Ten…Tenn… Chụp ảnh là một trong những điều mình thích làm bất cứ khi nào rảnh rỗi bên ngoài việc đọc sách. Mình bắt đầu sở thích chụp ảnh khi mình sở hữu một chiếc Samsung cục gạch đời đầu năm đầu lớp 12. Đại loại là chiếc máy đó có camera, mặc dù hình ảnh chụp vô máy không nét lắm nhưng lại giúp mình ghi lại những khoảnh khắc hay ho của cuộc sống. Sau này khi được một người bạn vô cùng đặc biệt trong Đà Nẵng mua tặng chiếc máy điện thoại hịn hơn nên sở thích chụp ảnh của mình cùng đó cũng lớn lên dần dần.
Processed with VSCO with f2 preset

Nhiều bạn hay nói với mình sau này hãy trở thành một nhà nhiếp ảnh. Nhưng thực ra, chụp ảnh chỉ là một sở thích của mình mà thôi. Mình thích lưu giữ lại những cảnh vật và con người từ những nơi mình được đặt chân đến, cho đến những sự việc diễn ra xung quanh mình. Những bức ảnh có thể là những hồi kí sống động của những kỉ niệm đã qua. Và đặc biệt hơn nữa là mình thích việc chia sẻ những khoảnh khắc đó với mọi người. Mình chỉ muốn nói rằng “Life is colourful”, cuộc sống là một bức ảnh đa màu, sau những bận rộn, tất bật cạnh tranh của một cuộc sống thường ngày, hãy dành là vài phút để tận hưởng những sắc màu cuộc sống…
2017-06-18 09.26.32 1.jpg

Mình cũng không chuyên nghiệp trong chuyện chụp ảnh, các bức ảnh đều được chụp ngẫu hứng và được sử dụng các Apps chỉnh hiệu ứng nên nhìn nó lung linh hơn.. (hihi). Có lẽ mình phối màu nom vừa mắt chút xíu nên chưa có ai ném đá cả (haha)…
Processed with VSCO with a5 preset

Từ những bức ảnh của mình nếu các bạn để ý kĩ, chúng đều là những vật nho nhỏ trong thiên nhiên. Như cây khoai lang nước bé xíu ở hình trên, mình chụp nó lúc đây quét rác trong những ngày đi quân sự ở Mai Linh. Trông bình thường và yếu ớt, vậy mà lại lọt mắt mình rồi được ghi hình lại (hehe)… Mình cũng không hiểu tại sao nữa…
2017-08-01 06.21.16 2.jpg

Việc chụp ảnh cũng cứu rỗi mình những lúc tâm trạng đi xuống. Chỉ cần đi đâu đó, nhìn thấy những khung cảnh giản dị, mình sẽ giơ máy điện thoại lên và …tách…tách… Sự sống bồi hồi được lưu lại và mình cũng trở nên vui hơn rất rất nhiều…
Processed with VSCO with nc preset

Quanh đi quẩn lại, những bức hình mình chụp hoặc ở trên trời hoặc tận sát mặt đất mới chịu thì phải ? >.<
Processed with VSCO with a6 preset

KalosFilter_2017-03-19-04-02-37


20170730_135802-01


Processed with VSCO with a6 preset

Chúc các bạn thư giãn!
Tiện thể các bạn cho mình hỏi "Có cách nào xóa các bài viết cũ đi được không ạ?"