Chẳng biết duyên trời thế nào . Một ngày 8 năm về trước , khi đó mình còn học lớp 7 . Bỗng dưng có con bạn mang đến lớp một quyển thơ chép tay cái loại giấy vàng vàng cũ cũ từ rất lâu rồi . Vốn là một người tâm hồn cũng thỉnh thoảng treo ngược cành cây thế là mình xin ngay :))) và nó cũng cho luôn mà chẳng hề suy nghĩ :))) . Nhưng từ lúc có quyển thơ đó trong tay thì mình tán gái toàn xịt ( hehe chắc là có vấn đề gì ở đây rồi :v ) Mình cũng cố gắng tìm chủ nhân để trả lại nhưng thật khó vì những cái địa danh có viết lại mình không tìm được thông tin . Chỉ biết nó thuộc về một cô sinh viên sư phạm văn năm 93 . Rảnh rỗi , lại buồn vì vừa mới bị từ chối vì người ta đã có bạn trai rồi :)) nên chia sẻ với mọi người cho đỡ buồn :)).

Nghich lí tình yêu - Khắc Khánh

Tôi yêu em
Em lại yêu người khác 
Ôi! Cái vòng tình ái rồi đi đến đâu?
Chỉ một trái tim muốn đến với nhau 
Còn trái tim kia cứ đi hoài đi mãi
Chẳng ai biết là khôn hay dại 
Đuổi nhau mệt nhoài không kể tháng năm 
Tình yêu rất khó làm tròn thành chục thành trăm
Có lẽ tình yêu là con số lẻ 
Tình yêu giống như con đường vắng đầy ngã rẽ
Biết hỏi ai cho tình yêu gặp nhau 
Tình yêu là khoảng cách trước và sau
Rất gần đấy mà cũng xa vời vợi 
Cứ tưởng đợi mà là không đợi
Lang thang hoài như gió, như mây
Như dòng sông với hàng cây
Sông ra bể riêng cây buồn đứng lại
Hoa rất đẹp mà hoa không kết trái
Đất mặn nồng song đất chẳng đơm hoa
Tình yêu là gì sâu thẳm bao la 
Tôi mãi yêu em , em mãi yêu người khác
Năm tháng trôi phủ buồn đầu bạc
Trong cô đơn 
Nghĩ về nhau thiêng liêng 
                                    ~~Tam Đa  16.12.93~~
Còn câu cuối mình không dịch được . Chữ viết ngày xưa khác bây giờ quá :))
Một cái ảnh còn lưu trong máy...Thực ra mình cũng thuộc gần hết quyển này rồi :))