Hôm qua, mình nhận được lời khuyên của một người anh rằng, mỗi ngày, hãy tập viết nhật ký, viết gì cũng được, miễn sao em cứ tập thói quen viết hàng ngày, khi đó em sẽ hiểu bản thân mình hơn, hiểu những cảm xúc của mình và đồng cảm với nó. Trước giờ, mình cũng rất thích viết nhưng mình lười viết lắm, viết được một chút lại thôi, cạn cảm xúc, vậy là được nửa bài. Một mặt mình lười, một mặt còn lại mình sợ ngày nào cũng viết, viết nhiều như thế, cảm xúc còn đâu mà viết mãi (lại lười đấy =))). Nhưng mà cuộc đời này có bao nhiêu là thứ ấy chứ nhỉ, nói mã cũng k nói hết được, thì làm sao mà viết hết được. Chỉ tại mình lười, lười suy nghi, lười viết xuống nên mới nói là không có gì để viết thôi, chứ nghĩ một chút thì có mà đầy ra ấy :))).
Nói thế thôi, mình viết ra bài này cũng chỉ muốn nhắc nhở bản thân từ nay sẽ chăm viết hơn, mỗi tối viết một bài. Mà viết gì nhỉ? Đánh giá một ngày của mình, cảm ơn vì điều gì đó nhận được/học được, một suy nghĩ vẩn vơ trong đầu, về mục tiêu của bản thân hay là review sách chẳng hạn...nhiều thứ lắm chứ (đây toàn là idea mà ông anh mình gợi ý cho mình đó chứ, cảm ơn ổng nhiều lắm :v).
Ok. Vậy nha :)