Tôi thật sự không thể hiểu nổi, tại sao bản thân lại đi đưa tiền cho các công ty lừa đảo hay các công việc mà tưởng chừng sẽ mang lại lợi nhuận cao tới tận 30% hoa hồng. Quá là không thể hiểu nổi, chính tôi lại để mình phải bỏ tiền cho các công việc kiểu đấy. Thường con người Việt Nam ta lương chỉ có 25 cho tới 30 nghìn mỗi giờ làm việc, trong khi các công việc đó lại có thể mang cho mình tận 100 nghìn đồng 1 giờ, đó quả thực là quá phi lý. Bản thân mình đã để lợi nhuận trước mắt rồi bị lọt hốt vào bẫy này, quả là sai lầm tuổi trẻ không chừa bất cứ ai, với đầy rẫy các công ty đa cấp, môi giới bất hợp pháp ở khắp mọi nơi, từ FB, tới Youtube, đều thực sự rất khó để hiểu được ngành nghề đó liệu có mang lại lợi ích gì không?
Từ những góc độ của mình, tôi cho rằng nên tránh các hành vi lừa đảo như những việc mà làm không vốn mà vẫn có tiền, thật kỳ lạ đến phi lý, nhưng tôi đành phải chấp nhận vì nó vẫn tồn tại, và để chính mình rơi vào những cái bẫy như thế này. Quả là tai hại, quá tai hại đi mà.