Xem xong chương trình địa ngục độc thân mùa 3 gây rất nhiều tranh cãi mà phải note luôn vài dòng mới được
Nếu đã xem chắc bạn đã biết về anh chàng Gwan Hee được 3 cô gái xinh đẹp chọn ở lựa chọn cuối chương trình
Trong lúc xem thì nhiều lúc mình khá bực bội với chuyện tình tay ba của thằng cha này. Và nghĩ rằng phái nữ trong chương trình thật yếu đuối để cuối cùng bị thằng cha này dắt mũi.
Nhưng cuối cùng ổng vẫn chọn HS để ra về cùng nhau sau chương trình thì mình đã ngồi và lắng đọng được khá nhiều thứ hay ho. Về cách đàn ông yêu và đối xử với người phụ nữ họ yêu. Về tiêu chuẩn của từng người phụ nữ dành cho người đàn ông họ yêu.
Đầu tiên về cách đàn ông đối xử với người phụ nữ họ yêu. Mình nghĩ GH đã rất thật thà khi nói rằng ổng quan tâm đến cả 3 người phụ nữ, dành cho cả 3 mỗi người 33% sự yêu thích, và chỉ 1% là bỏ ngỏ :))) Mặc dù nghe khá là nực cười khi nói ra, cộng thêm là có phần thiếu tôn trọng phụ nữ như HJ nói, bởi các cô đều xinh đẹp, tài giỏi, không phải mớ rau để ông chọn. Lần đầu nghe mình cũng khá tức :))) nhưng sau nghĩ là do ổng thật thà mà ra :))) Mình nghĩ tình yêu có rất nhiều hình thái khác nhau, nhất là với những người càng thú vị thì càng có nhiều kiểu yêu, chỉ quan trọng là lựa chọn cuối cùng của họ ra sao thôi. Như mình thì cũng đã yêu nhiều người, và mỗi người mình lại yêu theo 1 kiểu hoàn toàn đối lập, mỗi người lại có tính cách hoàn toàn khác nhau
Cách mà GH yêu HS giống cách chồng yêu vợ, là kiểu quan tâm, nghĩ về nhiều, nói chuyện hợp. HS cũng rất hiểu GH và có thể kiểm soát GH theo cách của cô ấy. Hae Jong thì yêu theo kiểu cùng dấu, phải dùng từ là hợp cạ, tình yêu có vẻ rất thú vị, xu hướng bạn bè, nhưng thường khá khó để êm ấm. Còn MinJi yêu kiểu rất rõ ràng mối quan hệ đàn ông - phụ nữ, rất nồng cháy, nhưng lại hơi thiếu chiều sâu.
Cách mà GH đối xử với 3 người phụ nữ cũng hoàn toàn khác nhau, mặc dù vẫn là ổng, và ổng không có cố giả tạo 1 con người khác.
Khi ở bên cạnh MJ, GH có hình ảnh làm mình ngạc nhiên nhất, (đặc biệt khi so sánh với HJ). Vô cùng chiều chuộng, chăm chút, đi giặt cả quần cho bả cơ mà :))) Đương nhiên là chăm chút rồi, vì mqh này rất rõ ràng là mqh giữa đàn ông - phụ nữ. Chính là sự quan tâm của đàn ông dành cho phụ nữ, bảo vệ, chở che, nuông chiều. Còn đối với HJ, lại có phần giống tình đồng chí, nên thành ra ngang bằng, ít chiều chuộng, ít nâng niu, và vì ngang bằng nên nhiều khi sẽ sân si đòi quyền lợi cho bằng nhau. Với HS thì là ở thái cực giữa 2 người kia, nhìn chung GH khi này khá ôn hoà, vui vẻ, tích cực và được khích lệ, nên cũng có chiều chuộng bà HS, nhưng lại để cho bả độc lập hơn, vì nó có tình đồng chí ở đó.
Nghĩ vậy mình thấy phụ nữ muốn đàn ông đối xử với mình như thế nào thì cần phải biết cách đối xử với đàn ông theo chiều hướng đó :)) Tâm cơ chưa :))
Một cái đáng suy ngẫm nữa là xu hướng tiêu chuẩn của phái nữ. Điều này thể hiện khá rõ khi so sánh HJ với HS. Mình cảm thấy đồng cảm với HJ. Thi thoảng hay bị thích mấy người đối xử tệ với mình, vì nghĩ như thế thoải mái và độc lập. Đây chính là kiểu phụ nữ không quen được nuông chiều, có thể xuất phát từ gia đình, không thường xuyên được thấy sự yêu thương, chiều chuộng của bố dành cho mẹ hoặc cho mình, nên tiêu chuẩn này đặt ra tự động thấp. Nhiều khi thấy sự quan tâm là vướng víu, và nếu có quen được với nó thì chỉ 1 chút thôi cũng đủ cảm thấy cảm động. Mình tin HJ sẽ học được nhiều điều sau khi xem lại chương trình và thấy cách mà GH đối xử với MJ
HS thì ngược lại, mình thấy bạn ấy là người vui vẻ, có thể là lớn lên trong gia đình hạnh phúc, quen được yêu thương và chiều chuộng. Nên bạn ấy cũng sẽ đòi hỏi và biết cách yêu cầu từ bạn trai. Bạn ấy khi thấy GH nói chuyện quá đáng cũng không nổi khùng lên (Giống HJ), bạn ấy gần như không quan tâm. Đương nhiên HJ vẫn trả đũa GH bằng việc đi hẹn hò với người khác, nhưng sau đó vẫn giữ được sự vui vẻ khi bên cạnh GH, chính tính cách vui vẻ và ôn hoà này đã kéo GH về, thay vì đẩy GH đi xa như HJ đã làm.
Bảo sao mà người ta bảo, phải nuôi nấng con gái bằng sự sung sướng, nuôi con trai bằng sự cực khổ, nhờ?