Một người mê đọc sách sống hàng nghìn cuộc đời trước khi anh ta chết đi. Một người không bao giờ đọc chỉ sống duy nhất một cuộc đời.

1. Mình là ai?

cre: internet


Hình ảnh một con người chui rúc trong phòng ngủ bí bách ghim đôi mắt thẫn thờ vào trước màn hình máy tính, lướt từng trang truyện mà người ngoài luôn coi là thứ vô ích, thậm chí là độc hại. Họ ngồi đó, bất kể thời gian, bất kể thế sự vô thường, dù cho có đói, có khát, họ vẫn tiếp tục... "khổ tu".
Vâng, và mình chính là một trong số đó :))
Nôm na là NEET mùa covid :>

2. "Menu" mà mình sẽ dâng lên mọi người là gì?

Truyện
Đó sẽ là món chính. Mình đi đánh giá truyện (góc nhìn chủ quan từ mình thôi nhá).
Tráng miệng thì có thể là phim, sách, game, đời tư, những câu chuyện thú vị của mềnh :D

3. Mình đọc được nhường nào truyện, trải nghiệm bao nhiêu mà có tư cách ngồi đây xàm ngôn?

Tự nhận trước mọi người luôn, mình không phải là người đọc rất rất nhiều truyện, nhưng list truyện mình đọc qua chắc chắc không nằm trong 1 page (giả sử là size chữ 20 nha hihi :>>)
Tuổi thì chưa vượt quá con số 20, bất quá thì mình cũng có thế giới quan riêng, có những trải nghiệm mà ít người có được. Mình tự tin sẽ đem đến cho độc giả nhiều góc nhìn mới lạ =)))

4. Mình tự test mình trước cho khán giả xem nào.

Q: Có bao nhiêu thể loại truyện tranh?
A: Mỗi đất nước là mỗi nền văn hóa riêng biệt, cái khác biệt ấy như là cách phân biệt truyện này và truyện kia, theo cá nhân mình chia truyện bằng phương pháp "Nước nào truyện ấy" là ổn nhất.
Ví dụ: Manga- truyện nhật bổn, Manhwa- truyện hàn xẻng, Manhua- truyện hoa ngữ... mình chủ yếu theo dõi 3 cái này thôi :)))
Q: Kể vài bộ manga shounen kinh điển
A: Úi xời, kể hết thì mới sợ, vài bộ thì là gì :DD. One piece nhá, Naruto nè, Bleach thời 9x nữa, đang hot thì Jujutsu Kaisen... bala bô lô
Q: Rồi rồi, nghe câu hỏi nâng cao nè chú, chú nghĩ gì về Boruto: the next generation?
A: :))) T cam đoan rằng đó là 1 vũ trụ song song với Naruto, và t mong rằng tác giả đừng có lôi anh Nả anh Sặc vào, hãy để họ được kết thúc một cách đầy vinh quang trong lòng độc giả.
Q:... Chưa hết đâu chú, tao hỏi dễ nhưng anh em t đông, họ đang ở dưới bình luận đợi chú trả lời kìa :)))))