Năm 19 tuổi tôi gặp cô ấy , cô ấy 18 tuổi nhưng khuôn mặt lại xinh xắn và trẻ đến lạ. Như học sinh cấp 2 ấy 
Tất nhiên là tôi thích cô ấy 
Nhưng chúng tôi không tiến lại , lúc ấy vì chính sự tự ái của mình tôi bỏ qua cơ hội đầu tiên. 
2 năm sau tôi quan sát cô ấy qua face lấy dũng cảm để nhắn tin với cô ấy, tôi không biết tại sao mình lại ám ảnh với cô ấy vậy nữa. Cô ấy chấp nhận đi chơi với tôi, nhưng khi tỏ tình thì cô ấy nói cô ấy không thích tôi 
Tôi hỏi tại sao!!! 
Cô ấy trả lời vì em cần một người đàn ông chứ không phải một đứa trẻ con 
Đau đau thật 
Tủi nhục tức giận 
Nhưng mọi truyện cũng qua nhanh, tôi là người rất lạc quan nên cho dù truyện có tệ đến đâu cũng không làm tôi buồn lâu được. Kiên cường đứng lên và đi tiếp là lựa chọn của tôi 
Thời gian tiếp theo tôi cũng quen một số người, nhưng không ai vượt qua 3 tháng cả. Đã có lúc tôi nghĩ con người mình thật khó để được ai yêu thương . 
Thời gian cứ trôi dần qua 1 2 3 năm tôi 24 tuổi 
Tôi không phải quá thành công nhưng ít nhất công việc cũng đang ổn định tôi cũng đã lâu lắm rồi chưa quen 1 ai phải có gần 2 năm. Cũng có tìm hiểu nhưng lại chẳng tới được. 
Có người thích tôi nhưng tôi lại không thể tới với họ được
Nhiều lúc nghĩ hay là mình quen đại cũng được, nhưng lại thấy khó chấp nhận được việc ôm một cô gái mà mình không có tình cảm 
Làm tổn thương lừa dối lợi dụng tình cảm của người ta chỉ vì mình đang cô đơn, tôi sẽ tự khinh bỉ mình mất nếu tôi làm vậy.
------
Ngày 16 tháng 10 năm 2020 
Trên tin của cô ấy, 
hình ảnh một người nằm trên giường đang chụp một người đàn ông bé đứa trẻ trên tay
Tim tôi thắt lại, kì lạ tôi chẳng hiểu tại sao mình lại có cảm giác nữa buồn và thấy sao thật khó khăn 
Lấy hết tất cả những gì đã học được, ráng bình tĩnh tâm chí tôi tự nhủ lòng đó là truyện bình thường cuộc sống 
Ai rồi cũng phải có gia đình , nên chúc mừng cho họ mới đúng 
Tự cười mình, tôi nhắn cho cô ấy" Chúc mừng em" 
Cô ấy:" Cháu em đó Haha" 
Tôi: Thiệt hả 
Cô ấy: Tưởng em có con đồ 
Tôi :.....   Thật nhẹ nhõm 
hahaahhahahahaha tôi cười như nắc nẻ 
nhẹ nhõm hay là mình cố gắng thêm lần nữa, dù sao còn đỡ hơn là hối tiếc .